5 smartphone có camera đẹp nhất hiện nay

- 07:05 16/08/2016

Tin công nghệ

0

1059

Bài viết dưới đây MobileCity sẽ liệt kê ra 5 trong số vô vàn smartphone chụp ảnh tốt trên thị trường

Năm 2015 là năm chứng kiến cuộc chạy đua vô cùng gay gắt giữa các nhà sản xuất điện thoại với việc liên tục cho ra đời những smartphone đình đám. Tuy nhiên, với những ưu điểm nổi bật khác nhau, mỗi dòng điện thoại lại giành được cho mình một lượng khách hàng nhất định. Những chiếc điện thoại sở hữu camera cho hình ảnh sắc nét chính là lựa chọn số 1 giành cho những ai đam mê chụp ảnh.


iPhone 6 Plus


Như lời hứa 2 năm thay đổi thiết kế 1 lần, iPhone 6 Plus là chiếc điện thoại màn hình to đầu tiên của Apple. iPhone 6 Plus chứng kiến nhiều sự lột xác ngoạn mục của dòng sản phẩm này. Đầu tiên chính là thiết kế vát cắt kim cương đã được thay thế bằng ngoại hình mềm mại bo tròn bốn góc của người kế nhiệm.

 
Apple cũng thay đổi nhiều về camera để xử lý hình ảnh đẹp hơn. iPhone 6 Plus vẫn được trang bị camera chính có độ phân giải 8 Mpx . Tuy nhiên, so với 5s máy sở hữu cảm biến hoàn toàn mới với kích thước điểm ảnh lớn hơn một chút. Đồng thời máy có tộc độ lấy nét cực nhanh gần như là ngay lập tức, với độ phân giải lên đến 43MP. Hình ảnh chụp từ smartphone này có nước ảnh rất trong, hiển thị sống động và trung thực. Mặc dù chỉ sở hữu camera có độ phân giải 8Mpx nhưng iPhone 6 Plus vẫn là một trong những smartphone chụp ảnh tốt nhất hiện nay.

Tham khảo sản phẩm đang hot của Samsung: Samsung S6 cũSamsung S6 Edge cũSamsung S7 cũ,Samsung S7 Edge cũ với giá bán cực kỳ sốc.
Samsung Galaxy S6/S6 Edge
Sau thành công của Samsung Galaxy S5, nhà sản xuất lại tiếp tục cho ra đời Samsung Galaxy S6/ S6 Edge làm náo nức những tín đồ của dòng sản phẩm này. Máy được thiết kế hoàn toàn bằng kim loại thay thế cho thiết kế giả kim loại trước đây cùng mặt kính cường lực cong tràn ra hai bên khác lạ. Có lẽ chính điều này, đã lý giải phần nào Galaxy S6/S6 Edge được người dùng yêu thích đến vậy.
Đặc biệt, S6/S6 Edge được lọt vào top những điện thoại sở hữu camera chụp nhanh, ảnh đẹp, bạn chỉ cần 2 lần bấm phím home để kích hoạt camera máy. Siêu phẩm này của Samsung được trang bị bộ đôi camera có độ phân giải lần lượt là 5/16 Mpx với khẩu độ f/1.9 cho khả năng nhận sáng nhiều hơn, chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng tốt hơn và xóa phông tốt hơn nhiều. Giao diện chụp ảnh khá đơn giản, được sắp xếp gọn gàng cùng một số tính năng như Auto, Pro, Selective Focus, chụp Panorama, chụp Slow motion, Fast motion, Virtual shot... và người dùng còn có thể tải về thêm các chế độ chụp khác.


Microsoft/Nokia Lumia 930


Nếu đang có trên tay chiếc Lumia 930 thì hẳn bạn phải rất hài lòng với những bức ảnh tuyệt đẹp mà smartphone này mang lại và gần như không thua kém bất cứ điện thoại nào trên thị trường. Máy được trang bị camera có độ phân giải 20 Megapixel với công nghệ PureView độc quyền, khả năng ổn định hình ảnh quang học OIS, tự động lấy nét, đèn Flash cùng ống kính Carl Zeiss đa thấu kính cho khả năng chụp ảnh tốt nhất trên thị trường hiện nay.

 


Có thể nói, Nokia Camera là phần mềm chụp ảnh có đầy đủ tính năng nhất hiện nay, cho phép thay đổi tất cả các điều chỉnh liên quan đến ánh sáng khi chụp ảnh, cùng như tùy chọn màu. Chính vì vậy, smartphone này khi chụp ngoài trời sáng cho hình ảnh có độ chi tiết cao, độ sáng trung thực, dải sáng rộng nên ảnh ghi lại được nhiều chi tiết ở các vùng có độ sáng khác nhau.

Samsung Galaxy Note 4


Ra mặt thị trường công nghệ đến nay đã gần 2 năm, tuy nhiên, Samsung Galaxy Note 4 vẫn được đánh giá là chiếc điện thoại có camera tốt nhất hiện nay. Note 4 được trang bị camera như người đàn em Galaxy S5, tuy nhiên smartphone này được bổ sung nhiều tính năng vượt trội. Camera của máy được bổ sung ống kính có khả năng chống rung quang học với cảm biến kích thước lớn của Sony. Cùng với đó là tốc độ khởi động camera, lấy nét và chụp ảnh nhanh.


Samsung đã nâng khả năng chụp ảnh lên 16 Mpx cho Note 4. Khả năng chụp ảnh "tự sướng" selfie cũng là một tính năng được nhà sản xuất Hàn Quốc nhấn mạnh với camera trước độ phân giải 3,7 megapixel, sử dụng ống kính góc rộng và có chế độ chụp "selfie góc rộng". Tuy nhiên, nước ảnh ở camera trước của Note 4 lại có phần không thật, bị xử lý nhiều song nó chỉ là một điểm trừ nhỏ.


Sony Xperia Z3 


Vốn là dòng điện thoại được đánh giá cao về khả năng chống nước cũng như độ phân giải cao của camera. Sony Xperia Z3 được trang bị camera có độ phân giải 20.7 Mpx với ống kính G có tiêu cự 25mm và độ mở khá lớn f/2.0 kết hợp với dải ISO lên đến 12.800. Có thể thấy Sony nhắm đến nhu cầu chụp ảnh trong hoàn cảnh ánh sáng yếu, trong nhà hoặc buổi đêm.

 

 

Bên cạnh đó, camera này cũng có thể hỗ trợ quay phim 4Kvà Full HD. Máy cũng được tích hợp camera phụ ở mặt trước 2.2 megapixel cho bạn thỏa sức tự sướng với những hình ảnh chận thực, sắc nét.


Không phải là những chiếc smartphone mới ra mắt năm nay, tuy nhiên, đây lại là những chiếc điện thoại được đánh giá cao về chất lượng ảnh chụp ở thời điểm hiện tại. Mọi thông tin thắc mắc về sản phẩm quý khách vui lòng liên hệ số hotline: 0969.120.120 của MobileCity để được giải đáp.


Theo MobileCity

 

Hỏi đáp & đánh giá 5 smartphone có camera đẹp nhất hiện nay

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?