5 Mẫu Smartphone tầm trung có Camera chụp ảnh tốt nhất hiện nay.

- 06:58 01/06/2015

Tin công nghệ

0

1075

Ngoài cấu hình và thiết kế, camera của máy cũng là một trong các đặc điểm quan trọng mà thuyết phục người dùng khi lựa chọn smartphone hiện nay vì nhu cầu chụp ảnh của người dùng hiện nay là rất l

Ngoài cấu hình và thiết kế, camera của máy cũng là một trong các đặc điểm quan trọng mà thuyết phục người dùng khi lựa chọn smartphone hiện nay vì nhu cầu chụp ảnh của người dùng hiện nay là rất lớn. 

ASUS ZenFone 2  

Asus trang bị cho Zenfone 2 camera chính có độ phân giải  là 13MP cùng với công nghệ PixelMaster độc quyền của Asus và đặc biệt là khẩu độ cực rộng f/2.0 chỉ thua khẩu độ của LG G4 với thông số f/1.8. Zenfone 2 được Asus cả tiến khá nhiều so với các mấu máy Zenfone cũ về khả năng chụp hình. Ở điều kiện đủ sáng thì máy lấy nét nhanh hơn và chính xác hơn và trong điều kiện anh sáng yếu thì camera của Zenfone cũng tỏ ra khá xuất sắc khi mà những bức ảnh cho ra vẫn rất chi tiết và ít nhiễu. Khả năng nhận diện cảnh tự động của Zenfone 2 cũng khá chính xác.

 

IMG_2938

 

Ngoài ra thì chúng ra cũng phải kể đến Camera phụ thì Camera trước của Zen 2 cũng rất ấn tượng vì nó có độ phân giải lên tới 5 MP cùng với đó là chế độ chụp ảnh Selfie Panorama cực kỳ độc đáo giúp người dùng có những bức ảnh chụp tự sướng mới lạ để chia sẻ cùng mọi người.

Tham khảo giá bán sản phẩm: Tại đây 

Sony Xperia M4 Aqua 

Chất lượng camera luôn là đề tài nóng hổi trên các thiết bị Xperia và M4 Aqua không phải ngoại lệ. Bạn vẫn sẽ có một camera đầy chất lượng, ít nhất là trên lý thuyết. Android 5.0 vẫn không đem lại sự khác biệt nào cho phần mềm camera. Người dùng vẫn sẽ quen với hai chế độ chụp quen thuộc là “Superior Auto” và “Manual”. 

Sony Xperia M4 Aqua được trang bị camera chính 13 MP cùng với đèn Flash LED trợ sáng. Camera này hứa hẹn sẽ mang lại chất lượng ảnh chụp tốt nhờ vào cảm biến Exmor RS cao cấp và khẩu độ lớn f/2.0. Camera phụ của máy cũng ấn tượng không kém với 5 MP và góc chụp rông lên đến 88 độ.

Tham khảo giá bán sản phẩm: Tại đây 

iPhone 5S 

Thay vì tập trung tăng số lượng megapixel giống như các đối thủ cạnh tranh, Apple đã cải thiện những yếu tố tác động lớn hơn đến chất lượng hình ảnh là cảm biến hình ảnh, kích cỡ điểm ảnh, ống kính, đèn flash và các tính năng phần mềm. Và trên iPhone 5S vẫn chỉ được Apple trang bị cảm biến 8MP nhưng có rát nhiều nâng cấp so với các mẫu máy tiền nhiệm. Trên iPhone 5s, kích thước điểm ảnh đã được tăng lên 1,5 µm, so với 1,4 µm trên iPhone 5. Kích thước điểm ảnh tăng trong khi số lượng điểm ảnh vẫn giữ nguyên là 8MP nên kích thước cảm biến trên camera của iPhone 5s cũng tăng theo, lớn hơn một chút so với iPhone thế hệ trước. 

Về chất lượng, ở điều kiện ánh sáng tốt, máy tạo ra ảnh 8MP sắc nét, đủ cho nhu cầu in cỡ vừa phải và chia sẻ trên mạng. Màu sắc ảnh có độ bão hòa tốt và tự nhiên. Các ảnh ngoài trời thường thì máy thường đặt ISO ở mức thấp (32) nên có thể phóng to vẫn sắc nét. Hơn nữa, độ sắc nét không chỉ đạt ở giữa khung ảnh mà các quanh viền và các góc ảnh cũng có độ nét tốt, chứng tỏ ống kính chất lượng.

Tham khảo giá bán sản phẩm: Tại đây 

 HTC Desire 816 

Là sản phẩm tầm trung nhưng HTC Desire 816 vẫn sở hữu camera 13 MP, cảm biến BSI giúp thu sáng tốt, ống kính góc rộng 28 mm, khẩu độ f/2.2, Ngoài ra, camera máy còn cho phép khả năng chỉnh tay mạnh mẽ các thông số chuyên nghiệp như ISO, EV… cho màu sắc tốt trong điều kiện đủ sáng, chụp cận cảnh giàu chi tiết và xóa phông khá sâu. Camera trước của máy được trang bị cảm biến độ phân giải cao 5 MP.Tham khảo giá bán sản phẩm: Tại đây 

Sony Xperia T2 Ultra 

Xperia T2 Ultra được Sony ưu ái trang bị camera 13 MP với nhiều tùy chỉnh nhiếp ảnh chuyên nghiệp. Sử dụng cảm biến Exmor RS cùng ứng dụng Portrait Retouch sẽ cho bạn những tấm ảnh chân dung đẹp hơn nhờ được make-up bởi một bàn tay chuyên nghiệp mang tên Sony. Camera trước của T2 Ultra 1,1 MP cũng cho chất lượng hình ảnh khá, độ sắc nét đủ tốt để ghi lại những khoảnh khắc và chia sẻ nhanh lên mạng xã hội cho bạn bè, người thân.  

 Tham khảo giá bán: Tại đây

Tổng hợp Internet

 

 

Hỏi đáp & đánh giá 5 Mẫu Smartphone tầm trung có Camera chụp ảnh tốt nhất hiện nay.

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?