5 Lý do mà người dùng đặc biệt quan tâm đến Asus Zenfone 2 ở phân khúc tầm trung

- 07:37 23/05/2015

Tin công nghệ

0

599

Hai năm trở lại đây thì Asus đã lấn sân sang sản xuất các mẫu smartphone của riêng mình mà họ đã thực sự thành công với thế hệ Zenfone của mình và đến năm này thì Asus đã cho ra mắt siêu phẩm mới

5 Lý do mà người dùng đặc biệt quan tâm đến Asus Zenfone 2 ở phân khúc tầm trung

Hai năm trở lại đây thì Asus đã lấn sân sang sản xuất các mẫu smartphone của riêng mình mà họ đã thực sự thành công với thế hệ Zenfone của mình và đến năm này thì Asus đã cho ra mắt siêu phẩm mới nhất mang tên Asus Zenfone 2, một chiếc điện thoại cao cấp nhưng giá chỉ ở phân khúc tầm trung. Điều này khiến người dùng rất quan tâm đến chiếc máy này và lý do tại sao lại thế thì có 5 lý do sau đây.

Cấu hình siêu khủng

Ở triển lãm CES 2015, Asus đã trình làng thế hệ Zenfone mới nhất của mình và đã khiến giới công nghệ cực kỳ bất ngờ với dung lượng Ram của Zenfone 2 lên tới 4G mà là chiếc điện thoại đầu tiên có dung lượng Ram lớn như vậy. Ngoài ra Zenfone 2 cũng có phiên bản cấu hình thấp hơn cho người dùng với phiên bản Ram 2G. Zenfone 2 chạy trên nền tảng Android 5.0 mới nhất của Google và chạy trên nền chip Intel Atom 64-bit với tốc độ 1,8 Ghz 2.3 Ghz mới nhất.

IMG_2920

Nhờ có cấu hình tốt như vậy mà Zefone 2 có thể chạt mượt mà bất cứ một tác vụ nào trên Android. Theo những bài kiểm tra hiệu năng thì máy đều cho số ddiemr cao và hoàn toàn vượt trội với các đối thử cùng tầm giá. Số điểm Antutu Benchmark của máy đạt được từ 44.000 đến 50.000 điểm tùy từng phiên bản.

Camera được đánh giá cao

Công nghệ Pixel Master đã giúp những chiếc điện thoại trước đó được đánh giá cao về mảng Camera nhưng trên Zenfone 2 thì đặc biệt hơn và nó đã được nâng cấp hơn so với thế hệ trước đó. Camera chính của máy có độ phân giải 13MP kèm theo đèn Flash kép hai tone màu và khẩu độ thấu kính lớn đạt tới F/2.0. Camera trước của Zenfone 2 lên tới 5Mp giúp người dùng tự sướng tốt hơn. Tùy chọn chỉnh tay trên trình Camera của Zenfone 2 có thể cho chúng ta những bức ảnh đẹp theo ý muốn và đặc biệt là trình chụp “siêu phân giải” giúp cho ra những bức ảnh có độ phân giải lên tới 50MP.

IMG_2922

Màn hình to, trải nghiệm tuyệt vời

Asus trang bị cho Zenfone 2 một màn hình kích thước 5,5 Inch khá lớn tuy nhiên lại được Asus thiết kế giúp người dùng cảm thấy màn hình này vấn không quá lớn. Với độ phân giải Full HD 1080p cùng tấm nền màn hình IPS giúp màn hình của Zenfone 2 có góc nhìn rộng, màu sắc đẹp nổi bật và kèm theo đó là có những phần mềm tùy chọn tùy chỉnh màn hình theo sở thích cá nhân. Chính vì vậy mà Asus Zenfone 2 có thể đáp ứng rất tốt những nhu cầu giải trí như nghe nhạc xem phim hay chơi game của người dùng. Điều này là một điểm nổi bật đánh bật những đối thủ cùng phân khúc.

IMG_2927

Chế độ sạc nhanh tiện dụng

Asus trang bị cho một viên pin có dung lương lên tới 3000 mAh cho Zenfone 2 và với dung lượng này thì thời gian sử dụng pin của chiếc máy này hứa hẹn sẽ rất tốt. Trên những chiếc điện thoai có dung lượng pin lớn khác thường có thời gian sạc rất lâu nhưng trên Zenfone 2 không vậy. Asus Zenfone 2 được Asus trang bị công nghệ sạc nhanh và theo Asus tuyên bố là chỉ cần 40 phút sạc là pin có thể từ 0% lên đến 60%. Và người dùng sẽ được cung cấp củ sạc nhanh đối với phiên bản cấu hình cao nhất.

IMG_2927

Giá cả hợp lý với túi tiền người dùng.

Từ các dòng Zenfone trước đó thì Asus đã có một chính sách giá rất tốt đối với người dùng. Đối với phiên bản cấu hình thấp nhất thì chỉ có giá hơn 4 triệu đồng và phiên bản cao cấp nhất có giá hơn 7 triệu đồng. Điều này giúp người dùng yêu thích mẫu máy Zenfone 2 này có nhiều sự lựa chọn tùy theo túi tiền và nhu cấu sử dụng của mình. Hiện tại MobileCity là một trong những cửa hàng phân phối Asus Zenfone 2 chính hãng với giá tốt nhất thị trường.

Theo MobileCity

CÓ THỂ BẠN SẼ CẦN:

  • Thay pin asus zenfone 2

Hỏi đáp & đánh giá 5 Lý do mà người dùng đặc biệt quan tâm đến Asus Zenfone 2 ở phân khúc tầm trung

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?