5 lý do không nên mua iPhone SE ở thời điểm hiện tại

- 01:18 17/01/2017

Tư vấn chọn mua

0

1259

Bạn là một người dùng yêu thích công nghệ, đang muốn sở hữu cho mình chiếc điện thoại iPhone SE. Là một thiết bị cao cấp, hiện đại của Apple nhưng iPhone SE không phải là điện thoại tốt nhất dành cho tất cả mọi người. Hãy theo dõi bài viết của chúng tôi để tham khảo 5 lý do không nên mua iPhone SE ở thời điểm hiện tại.

5-ly-do-khong-nen-mua-iPhone-SE

5 lý do không nên mua iPhone SE

iPhone là một thương hiệu quen thuộc trên thế giới nói chung và thị trường Việt Nam nói riêng. Đối với giới công nghệ, các sản phẩm của iPhone luôn mang đến thiết kế sang trọng, cấu hình mạnh mẽ mang đến hài lòng cho người dùng.

Trái ngược với các sản phẩm tiền nhiệm, khi ra mắt iPhone SE là thiết bị không được người dùng đánh giá cao và ưa chuộng. Vậy tại sao không nên mua iPhone SE ? 5 lý do không nên mua iPhone SE là gì ?

1. Thiết kế iPhone SE không khác biệt

5-ly-do-khong-nen-mua-iPhone-SE

iPhone SE là sản phẩm này rất kén người dùng, thiết kế không thay đổi so với sản phẩm tiền nhiệm với cạnh viền được vát thô, không phải kim cương bóng bảy. Đặc biệt, iPhone SE lại mang màu hồng khá nữ tính không phù hợp với các đấng mày râu sử dụng.

2. iPhone SE sở hữu màn hình khá nhỏ

Nếu bạn là người dùng đã quen dùng màn hình lớn để trải nghiệm các tính năng trên thiết bị thì sản phẩm không phải là một sự lựa chọn hoàn hảo. Với màn hình 4 inch khá nhỏ khiến người dùng không thoải mái khi trải nghiệm tính năng xem phim, lướt web được tốt hơn hay mang lại những hình ảnh chân thực sống động.

>>> Xem thêm: Dịch vụ thay ic nguồn iPhone SE 2020 giá rẻ tại Hà Nội, TPHCM.

3. Camera iPhone SE không sắc nét

Camera chính của iPhone SE có độ phân giải 12MP hỗ trợ lấy nét pha, đèn flash kép và khả năng quay video 4K giống như iPhone 6S. iPhone SE là thiết bị phù hợp với người dùng thích đơn giản, không cần tùy biến hay chỉnh tay. Điểm khác biệt là ở iPhone SE không hỗ trợ tính năng cảm ứng lực 3D Touch như iPhone 6S để có những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

DỊCH VỤ LIÊN QUAN: 

4. Cấu hình iPhone SE không nổi trội

5-ly-do-khong-nen-mua-iPhone-SE

Điện thoại iPhone SE có chip Apple A9 và 2GB RAM khiến người dùng không có hứng thú khi trải nghiệm thiết bị bởi với cấu hình mạnh mẽ này đã được sử dụng trên thiết bị đàn anh đi trước không mang sự khác biệt hay cá tính riêng trên sản phẩm.

5. Giá thành không phù hợp với nhiều người dùng

Nhà sản xuất đưa ra mức giá khá cao cho thiết bị, với việc lựa chọn chiếc điện thoại iPhone 5S có mức giá phù hợp hơn với người dùng có túi tiền eo hẹp mà vẫn có thiết kế, những trải nghiệm không khác gì một chiếc iPhone SE.

Trên đây là 5 lý do không nên mua iPhone SE ở thời điểm hiện tại giúp bạn tham khảo và có được lựa chọn tốt nhất, phù hợp với bản thân.

>> Xem thêm Bảng giá iPhone Quốc tế:

iPhone 5s: https://goo.gl/ivQu8Q

iPhone 6: https://goo.gl/AotkiB

iPhone 6 plus: https://goo.gl/LmkWt2

iPhone 6S: https://goo.gl/ZtvAxw

iPhone 6S plus: https://goo.gl/eaMHQA

Hỏi đáp & đánh giá 5 lý do không nên mua iPhone SE ở thời điểm hiện tại

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?