5 Lý do khiến bạn quyết định chọn mua Sky A910

- 01:17 06/12/2014

Tin công nghệ

0

844

Đánh giá sức mạnh, cấu hình, kiểu dáng của chiếc SKY A910 – Vega IRON 2 một đối thủ mới có thể khiến các hãng công nghệ khác phải lao xao

SKY A910 – Vega IRON 2 và những điều khiến bạn muốn sở hữu

 

Đánh giá sức mạnh, cấu hình, kiểu dáng của chiếc SKY A910 – Vega IRON 2 một đối thủ mới có thể khiến các hãng công nghệ khác phải lao xao. Trước tiên, máy kế thừa các ưu điểm của phiên bản trước SKY A870 – Vega IRON 1, một chiếc máy khá hoàn hoàn hỏa của hãng PANTECH, hơn nữa ở chiếc SKY A910 – Vega IRON 2 đã được nâng cấp khá nhiều.

Cấu hình của Sky A910

 

Ở trên chiếc SKY A870 – Vega IRON 1 với bộ xử lý Quad Core 1,7 Ghz thì nay chiếc SKY A910 – Vega IRON 2 đã được nâng cấp lên bộ xử lý CPU Snapdragon 805 4 nhân 2.3 GHz, GPU Adreno 420, điều này cho thấy chiếc máy đã có tốc độ xử lý nhanh đáng kể so với đời trước. Bộ nhớ RAM của máy là 3 GB tha hồ cho anh em sử dụng các tác vụ đa nhiệm mượt mà tuyệt vời nhất. Máy đang chạy Andorid 4.4 KitKat tuy nhiên mình tin rằng với thông số cấu hình trên thì đảm bảo rằng chiếc SKY A910 – Vega IRON 2 sẽ được cập nhật lên phiên biển Android mới nhất tính đến thời điểm hiện là Android 5.0 Lol li pop. 

Màn hình đẹp

 

Máy sở hữu màn hình kích thước 5.3 inches Full HD và mật độ điểm ảnh là 401 ppi, đáp ứng nhu cầu giải trí xem phim, lướt web, chơi game tuyệt vời nhất.

Thiết kế 

 

Mình đánh giá là chiếc SKY A910 – Vega IRON 2 không đẹp bằng phiên bản trước, tuy nhiên nó vẫn còn đẹp hơn rất nhiều chiếc điện thoại khác trên thị trường. Máy sỡ hữu khung vỏ kim loại chắc chắn, phần nào yên tâm hơn cho các bạn nam hay bất cẩn trong quá trình sử dụng. Máy có thể tháo được vỏ lưng.

Camera

 

Camera trước với độ phân giải 3 MP, với độ phân giải này thì máy sẽ cho ta bức ảnh chụp selfie – “tự sướng” thật lung linh huyền ảo đặc biệt với camera 360. Còn camera sau là 13 MP cùng đèn flash LED dạng đơn, độ phân giải này khá cao và ảnh chụp thực tế cho kết quả cũng rất tuyệt.

Dung lượng PIN và thời lượng sử dụng

 

Pin của máy sở hữu dung lượng 3220 mAh, cũng rất cao, các bạn có thể tha hồ lướt web, giải trí thường xuyên được khoảng một ngày, còn nếu người nào dùng ít, chỉ nhắn tin, nghe gọi điện thì có thể dùng tới hai ngày. Hơn nữa với thiết kế không phải nguyên khối nên ta có thể tháo nắp lưng ra và thay một viên pin khác vào, rất thú vị cho các bạn hay đi tham quan, thám hiểm cũng như là du lịch.

Xét về những mặt tổng quan trên, ta có thể thấy những ưu điểm rất mạnh của chiếc SKY A910 – Vega IRON 2, mức giá hiện tại cũng rất hợp lý. Vậy là bài đánh gái của mình đã kết thúc.

MobileCity


 

 Xem chi tiết giá bán sản phẩm

 

 

Hỏi đáp & đánh giá 5 Lý do khiến bạn quyết định chọn mua Sky A910

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?