5 chiếc điện thoại chỉ dành cho đại gia

- 06:49 16/08/2016

Tin công nghệ

0

1121

Có những chiếc điện thoại đắt và hiếm đến mức có tiền cũng chưa chắc mua nổi.

Nếu bạn nghĩ rằng, các sản phẩm smartphone như iPhone của Apple đã đắt, thì khi nghe đến giá bán của những điện thoại dưới đây chắc hẳn bạn phải giật mình. Có thể nói, đây là những mẫu điện thoại giành cho đại gia với số phiên bản hạn chế, được chế tác từ sự gia công tỷ mỉ cùng nhiều chất liệu cao cấp.


Gresso Azimuth
Gresso Azimuth được thiết kế hoàn toàn bằng thủ công, toàn bộ máy được bao phủ bởi chất liệu titan độ 5, được gia công tinh xảo trong vòng 9 giờ và tiếp tục được đánh bóng thêm 4 giờ nữa. Do vậy, máy toát lên vẻ sang trọng và quý phái với độ bền cao, chống chịu va đập tốt.

Tham khảo sản phẩm đang hot của Samsung: Samsung S6 cũSamsung S6 Edge cũSamsung S7 cũ,Samsung S7 Edge cũ với giá bán cực kỳ sốc.
Mặt trước máy được bảo vệ bằng kính cường lực, toàn bô phím bấm được làm bằng chất liệu thép chống gỉ, logo được chế tạo bằng vàng 18k, titan hoặc vàng trắng. Xét về tổng thể ngoại hình máy khá dày với 14,5 mm và nặng 160g. Hiện tại, máy chỉ được sản xuất giới hạn với 999 chiếc, mỗi sản phẩm đều có số thứ tự được khắc tinh xảo ở mặt sau máy, Gresso Azimuth được bán ra với giá khởi điểm là 2.000 USD.


Gresso Regal
Góp mặt trong dòng smartphone, Gresso cũng sản xuất giới hạn 999 chiếc Gresso Regal và nó sẽ được phủ vàng 18K trông giống như một thỏi vàng. Vỏ máy được làm từ vàng PVD bọc titan, một kỹ thuật thường được sử dụng để xuất đồng hồ cao cấp Thụy Sĩ vì nó làm tăng khả năng chống trầy xước.


Gresso Regal là một điện thoại thông minh, có màn hình cảm ứng 5 inch độ phân giải Full HD phủ kính Gorilla Glass, camera sau 13MP với đèn flash LED, camera 5MP ở trước, RAM 2GB, 32GB dung lượng lưu trữ. Thân máy khoảng 8.8 mm với viên pin có thể đáp ứng 6 giờ đàm thoại hay 300 giờ thời gian chờ. Với những chất liệu cao cấp, gia công tỷ mỉ đến từng chi tiết, Regal được bán giá với giá 3.000 USD và 6.000 USD cho phiên bản có vàng 18K.


iPhone 6s by Gresso
Gresso hãng điện tử của Mỹ nổi tiếng với các mẫu gia công di động cao cấp, vừa trình làng dòng sản phẩm iPhone 6s được độ lại bằng các vật liệu cao cấp như titanium và vàng 18K. Khung máy, dải thương hiệu được chế tác thủ công, quá trình đánh bòng được thực hiện thủ công bởi duy nhất một nghệ nhân trong vòng 4 giờ.


Mỗi phiên bản, Grass chỉ cung cấp 999 chiếc với mức giá thấp nhất 3.000 USD, một số phiên bản đắt hơn có thể lên tới 5.000 USD.


Vertu New Signature Touch
Vertu New Signature Touch mang thiết kế cổ điển, với phím bấm bằng gốm và phom hình chữ V đặc trưng. Mặt sau được trang bị 2 ngăn riêng biệt hình cánh chim bật ra khi xoáy khóa để cài đặt nano sim và thẻ nhớ micro SD. Smartphone của Vertu được làm thủ công nên có chữ ký của người làm ra sản phẩm với thân vỏ titan còn mặt lưng được bọc da như da bê, da thằn lằn và cả da cá sấu.


Máy sở hữu màn hình Full HD 5,2 inch với mặt kính bảo vệ Sapphire thế hệ thứ 4 với tổng trọng lượng là 130 cara, camera 21 megapixel hỗ trợ quay video 4K cùng camera trước 2,1 megapixel. Bộ nhớ trong 64GB nhưng có thể mở rộng với khe cắm thẻ nhớ dung lượng tối đa lên tới 2TB.


Kustom EGO
Kustom là hãng điện thoại hạng sang có trụ sở ở Tây Ban Nha, điều đặc biệt là thương hiệu này chỉ có duy nhất một dòng máy mang tên EGO với giá khởi điểm 8.977 Euro. Máy sở hữu vẻ ngoài bí ấn với vẻ đẹp của phong cách sa mạc, uốn lượn bởi các yếu tố thời gian đó chính là nguồn cảm hứng để tạo ra chiếc điện thoại thông minh này.


Kustom EGO cho phép người dùng có thể tùy biến theo phong cách riêng của họ. Và cũng như những điện thoại hạng sang khác Ego sử dụng rất nhiều chất liệu quý để chế tạo nên khung máy như ngọc bích, kim cương,…


Có thế thấy, xét về cấu hình, những smarphone trên chưa hẳn đã là mạnh mẽ nhất trên thị trường, tuy nhiên, chất liệu, thương hiệu đã tạo nên giá trị của sản phẩm chỉ dành cho đại gia này.


Theo MobileCity

 

Hỏi đáp & đánh giá 5 chiếc điện thoại chỉ dành cho đại gia

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?