4 smartphone giá tốt đang có giảm giá đáng mua sắm (9/2016)

- 06:18 11/09/2016

Tin công nghệ

0

788

Bộ tứ smartphone trong bài đều là những đại diện sáng giá trong phân khúc bình dân, đã vậy nay cả 4 máy rủ nhau giảm giá tốt để hút khách hơn. Tuy nhiên, thời gian giảm giá sản phẩm có hạn, nên các

1. Xiaomi Redmi Note 3

Xiaomi công bố Xiaomi Redmi Note 3 sở hữu một cấu hình cao với vi xử lý Helio X10 xung nhịp 2.0 GHz, màn hình hiển trị 5.5 inches độ phân giải fullHD 1920 x 1080 pixel, dung lượng RAM và bộ nhớ trong sẽ có 2 tùy chọn đó là 3GB RAM cho phiên bản 32Gb và 2GB RAM cho phiên bản 16GB giống với Xiaomi Mi4C. 

Đặc biệt Xiaomi Redmi Note 3 có dung lượng PIN lên tới 4000 mAh và chỉ phải gánh một màn hình 5.5 inches. Nếu bạn là người dùng phải di chuyển nhiều và bận rộn thì dung lượng PIN này sẽ đáp ứng đủ nhu cầu cho người dùng một cách tốt nhất. 4000 mAh dự kiế sẽ OnScreen được lâu hơn.

Xiaomi-Redmi-Note-3

Giá hiện tại chỉ từ 2,750K

2. Xiaomi Redmi Note 4

Vốn là hãng sản xuất được đánh giá cao bởi những mẫu smartphone hấp dẫn từ cấu hình, thiết kế cho đến giá bán. Hãng Xiaomi liên tục cho ra mắt những thiết bị di động thông minh làm người dùng vô cùng bất ngờ. Mới đây cái tên Xiaomi Redmi Note 4 lại bắt đầu được bày bán tại thị trường Việt. Và đây được xem là sự kết hợp hoàn hảo giữa Xiaomi Redmi Note 2 và Xiaomi Redmi Note 3. 

Cùng với đó là bộ đôi camera có độ phân giải lần lượt là 5/13 MP với nhiều tính năng tùy chỉnh khác trong giao diện chụp ảnh cho người dùng những bức ảnh ấn tượng với hiệu ứng đẹp mắt. Bên cạnh đó, Xiaomi Redmi Note 4 được trang bị viên pin có dung lượng 41000 mAh ấn tượng. 

Máy sử dụng chip xử lý Helio X20 với 10 nhân của MediaTek. Redmi Note 4 được bán ra với 2 phiên bản. Phiên bản thứ nhất có RAM 2GB và bộ nhớ trong 16GB. Với phiên bản còn lại, máy sở hữu cấu hình cao cấp hơn với RAM 3GB và bộ nhớ 64GB.

Với những thông số kỹ thuật này có thể thấy Xiaomi Redmi Note 4 không quá nổi bật tại thời điểm ra mắt. Tuy nhiên, với nhu cầu sử dụng những tác vụ cơ bản phục vụ nhu công việc, học tập hay giải trí thì đây là một lựa chọn hoàn hảo không thể bỏ qua. 

Xiaomi-Redmi-Note-4

Giá hiện tại chỉ từ 3,350K

3. Xiaomi Mi4C

Xiaomi Mi4C có hình kích thước 5 inches cho bạn cầm nắm thoải mái khi sử dụng, đặc biệt có thể thao tác một tay đơn giản. Hơn nữa, độ phân giải 1080 x 1920 Mpx cùng mật độ điểm ảnh 441 Ppi đem đến cho bạn những góc nhìn sâu, hình ảnh hiển thị sắc nét, chân thực nhất. 

Màn hình của Xiaomi Mi4C có thể điều chỉnh ở các chế độ khác nhau  để đáp ứng nhu cầu của người dùng khi sử dụng, tránh cho mắt phải điều tiết quá lâu dẫn đến mỏi mắt hay nhìn hình ảnh bị lóa, không rõ… Tất cả sẽ đem lại cho bạn những phút giây thư giãn thoải mái nhất sau những giờ phút căng thẳng, mệt mỏi của cuộc sống trên chính chiếc dế yêu của mình.

xiaomi-mi4c

4. Sony Xperia Z Cũ

Màn hình điện thoại của Sony Xperia Z cũ có kích thước 5.0 inches, độ phân giải1080 x 1920 pixels , mật độ điểm ảnh 441 ppi mang đến chất lượng hình ảnh tuyệt vời so với đàn anh trước đó của nó. Người dùng vô cùng ngạc nhiên bởi hiển thị mịn màng, chân thực tới từng chi tiết. Tuy nhiên, Sony Xperis không phải là màn hình có độ hiển thị nổi trội nhất chưa thể vượt qua iPhone, HTC.

sony-xperia-z

Ở thời điểm ra mắt Xperia được sxem là sản phẩm sở hữu cấu hình máy khá tốt. Nhờ sự tinh chỉnh của Sony, cấu hình mạnh mẽ đã khiến người dùng vô cùng hài lòng khi trải nghiệm các ứng dụng. Cùng với vi xử lý Snapdragon S4 Pro 4 nhân, 1.5Ghz, RAM 2GB, tốc độ phản ứng nhanh nhạy mượt mà, trơn chu mà không hề có hiện tượng giật, lad ngay cả khi chạy các game đồ họa lớn. Đồng thời được trang bị viên pin 2320 mAh cho sản phẩm Sony Z cũ có thể cho bạn những trải nghiệm thoải mái một ngày mà không lo mất kết nối.

Hỏi đáp & đánh giá 4 smartphone giá tốt đang có giảm giá đáng mua sắm (9/2016)

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?