4 lý do vì sao bạn nên chọn Samsung Galaxy J SC-02F

- 02:20 13/08/2014

Tin công nghệ

0

869

Có 4 lý do vì sao bạn nên chọn Samsung Galaxy J SC-02F trong phân khúc điện thoại giá 7 triệu đồng

4 lý do vì sao nên chọn Samsung Galaxy J SC-02F

Như các bạn đã biết , trên thị trường Smartphone những năm trở lại đây , Samsung luôn là cái tên đi đầu về những thay đổi trong thiết kế , cũng như cấu hình để khẳng định vị thế của mình trong thế giới công nghệ.

Trong sự thành công đó , chúng ta luôn nhớ tới một cái tên đã làm lên tên tuổi cho Samsung đó là Samsung Galaxy . Đã có rất nhiều mẫu Samsung Galaxy ra đời và lần lượt được cải tiến theo từng Model máy.

4-ly-do-vi-sao-ban-nen-chon-samsung-galaxy-j-sc-02f

Gần đây nhất chúng ta thấy sự xuất hiện của một mẫu sản phẩm mà Samsung dành riêng cho thị trường Nhật Bản và được phân phối bởi nhà mạng NTT Docomo, đó là Samsung Galaxy J SC-02F

Hôm nay trong bài đánh giá này MobileCity xin được đưa ra cho các bạn 4 lý do tại sao bạn nên chọn Samsung Galaxy J SC-02F

1. Thiết kế 

Để mà nói thì Samsung Galaxy J SC-02F đã được Samsung cải tiến rất nhiều trong thiết kế của mình, đã không còn những đường bo tròn nhiều như những bậc đàn anh , Galaxy J có thiết kế vuông vắn và nam tính hơn. Mặt sau được thiết kế phẳng hơn không còn cong vát nhiều . Viền mạ kim loại cũng được thu gọn lại về mặt sau, không ôm trọn cả 4 cạnh máy như những thiết kế trước đó. Ngoài ra viền kim loại ôm sát nắp lưng, chứ không còn kiểu nắp lưng ôm lấy một phần viền nữa. Tấm nắp lưng được chế tạo băng nhựa sước, không bám mồ hôi hay vân tay, điều này sẽ giúp máy có độ bền màu theo thời gian hơn. Những thiết kế truyền thống của dòng Galaxy vẫn được hãng trang bị cho Galaxy J , đó là các phím bấm , các phím cảm ứng .....

2. cấu hình 

Khi đem Galaxy J SC-02F ra để so sánh với các sản phẩm cùng giá bán khác , thì Samsung Galaxy J SC-02F dường như ăn đứt tất cả các sản phẩm cùng giá khác như HTC One hay LG G2 . 

Sở hữu cấu hình :

  • Bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 800 lõi tứ xung nhịp 2,3Ghz
  • Bộ nhớ Ram khủng 3G
  • Bộ nhớ trong 32G , mở rộng với thẻ nhớ ngoài lên đến 64G
  • Màn hình FullHD , rộng 5inch . Tấm nền AMOLED LCD
  • Camera chính 13Mpx , camera phụ 2Mpx 
  • Có khả năng quay Video 4K ( Chất lượng Video tốt nhất hiện nay )với Camera Chính , quay phim Full HD trên cả 2 camera
  • Pin dung lượng 2.600mAh
  • Hệ điều hành Android Kitkat 4.4

Một cấu hình khủng với một thiết bị di động , nhìn vào bảng cấu hình trên chúng ta có thể thấy các tác vụ đa nhiệm , hay các tác vụ phổ thông đều không phải là vấn đề khó đối với Galaxy J SC-02F . Được trang bị ngay Hệ điều hành Android 4.4 Kitkat của Google và được tùy biến bởi Samsung, thì những gì tối ưu và tốt nhất đều được đưa vào chiếc Galaxy J .

3. Camera

Có thể nhìn thấy ngay , với camera khủng , những trang bị tiên tiến nhất cho một thiết bị chụp ảnh chuyên nghiệp cũng đã có trên Galaxy J . Khả năng chống rung quang học , khả năng tự động chụp cực tốt, khả năng quay Video 4k mà trước nay chỉ có trên các thiết bị phát hình cao cấp . Không có gì để bàn cãi về chất lượng ảnh chụp trên các thiết bị di động của Samsung , chất lượng hình ảnh cho ra sắc nét, trung thực, màu sắc sống động từng chi tiết, không có hiện tượng bị vỡ hay nhòe hình khi thực hiện thu phóng. Thích hợp cho bạn nào ưa chụp ảnh và không thích nhiều tùy chỉnh .

4.Tính năng

Đó là về các tính năng hữu ích được trang bị trên Samsung Galaxy J SC-02F. Những tính năng có trên Galaxy Note 3 , Galaxy S4 đều có trên Samsung Galaxy J SC-02F . Chúng ta không cần một khoản chi phí quá cao để sở hữu tất cả những tính năng như :

  • Tính năng chia đôi màn hình : Chúng ta có thể vừa xem Video , vừa chát facebook hay lướt web mà không bị gián đoạn .
  • Tính năng S Preview : Xem trước một nội dung nào đó mà không cần phải truy cập trực tiếp vào bên trong
  • Tính năng không chạm màn hình : Các bạn có thẻ vuốt , chuyển các trang xem bằng một cái phẩy tay trong nháy mắt mà không càn chạm trực tiếp vào màn hình.
  • Tính năng màn hình thông minh : Cho phép bạn đọc hết một trang báo mà không cần chạm hay mở màn hình sáng lại để xem . Tính năng này phát hiện mắt bạn nhìn vào màn hình để điều khiển thời gian khóa màn . 
  • Tính năng điều khiển từ xa : Như một Remote điều khiển mọi thiết bị có hồng ngoại trong nhà như Tivi, ,máy điều hòa v.vv..

Trên đây là 4 lý do vì sao bạn nên chọn Samsung Galaxy J SC-02F mà chúng tôi cho là nổi bật nhất để gửi đến các bạn , để các bạn có sự lựa chọn chính xác nhất trong việc chọn mua sản phẩm này

Chúc các bạn chọn mua được sản phẩm ưng ý .

Mọi thắc mắc hay cần tư vấn về giá bán và sản phẩm này các bạn có thể thảm khảo , nhờ tư vấn tại địa chỉ https://mobilecity.vn

Hỏi đáp & đánh giá 4 lý do vì sao bạn nên chọn Samsung Galaxy J SC-02F

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?