4 Lý do để người dùng chọn mua phiên bản iPhone 6 lock chứ không phải là bản quốc tế

- 05:25 04/08/2015

Tin công nghệ

0

1038

Hiện tại trên thị trường đang có một sản phẩm đang hot đó chính là iPhone 6 Lock được xách tay trực tiếp từ các nhà mạng bên Nhật về Việt Nam. Nhiều người dùng không biết lý do gì mà chiếc iPhone

Hiện tại trên thị trường đang có một sản phẩm đang hot đó chính là iPhone 6 Lock được xách tay trực tiếp từ các nhà mạng bên Nhật về Việt Nam. Nhiều người dùng không biết lý do gì mà chiếc iPhone 6 phiên bản lock này lại có giá tốt hơn rất nhiều so với phiên bản quốc tế và lý do tại sao mà họ nên chọn phiên bản này. 

 

Giá iPhone 6 Lock rất tốt

 

iPhone-6-Lock-Nhat%2B%283%29

 

Phần lớn tất cả chúng ta chọn iPhone 6 lock đều vì mức giá của nó. Rõ ràng thì một chiếc iPhone 6 lock có mức giá dễ chịu hơn rất nhiều vì mức giá hiện tại của bản lock chỉ ở mức hơn 9 triệu đồng với hình thức máy nobox và khoảng hơn 10 triệu đồng đối với hàng Fullbox. So sánh với giá khoảng 15 triệu của bản quốc tế thì người dùng có thể tiết kiệm được một khoản kha khá để dùng vào việc khác.

 

Chức năng dùng như bản quốc tế

 

gnf3HiUVWcpVIkrp2jdjrzb1QVXzzjXFfSYPQtJhlzE=w770-h433-no

Vẫn trải nghiệm được mọi công nghệ mới trên iPhone 6 phiên bản Quốc tế

 

Với iPhone 6 lock các bạn có thể sử dụng được tất cả các tính năng y hệt bản quốc tế ngoại trừ lỗi không kiểm tra tài khoản bằng mã USSD, không dùng được imess hay facetime. Nhưng đây hoàn toàn không phải là lý do để các bạn từ bỏ iPhone 6 lock vì hiện tại tất cả những lỗi tồn đọng trên bản Lock trên thì đã được fix hoàn toàn sau khi được jailbreak chiếc máy này. Và khi các bạn mua máy tại MobileCity thường thì các lỗi này sẽ được các anh kỹ thuật hỗ trợ fix miễn phí cho bạn khi đi mua máy và bạn có thể sử dụng chiếc máy mình như bản quốc tế.

 

Hình thức rất đẹp và không có điểm gì cho thấy đây là bản Lock mạng

 

Những chiếc điện thoại iPhone 6 lock xách tay hiện tại thường có hình thức rơi vào khoảng 99% gần như mới và chưa có vết xước xát gì, các bạn có thể yên tâm về điều này.

 

iPhone-6-Lock-Nhat%2B%281%29

 

Khác với tất cả các hãng điện thoại khác, bạn sẽ không thể nào phân biệt được 2 chiếc điện thoại iPhone 6 lock và quốc tế khi nhìn vào hình thức. Nếu như với các hãng điện thoại khác, điển hình như samsung, một chiếc Samsung xách tay được kết hợp với một nhà mạng nào đó thì chắc chắn chiếc điện thoại đó sẽ được in tên nhà mạng đó vào vỏ chiếc máy. Còn với iPhone thì hoàn toàn không như vậy, không hề có bất cứ nhà mạng nào được in trên vỏ thiết bị cả. Đây sẽ là một lợi thế rất lớn khi các bạn trai dùng điện thoại để lòe gái.

 

Cấu hình không có điểm khác biệt so với bản quốc tế

 

Một số bạn thắc mắc là iPhone 6 lock có giá tốt hơn so với bản quốc tế là do bản lock có cấu hình thấp hơn iPhone 6 quốc tế. Điều này hoàn toàn không đúng, về cơ bản thì iPhone 6 lock vẫn có cấu hình giống hệt so với bản quốc tế với màn hình kích thước 4.7 inches độ phân giải Retina, chip xử lý Apple A9 64 bit đời mới nhất của Apple, Camera 8MP cho chất lượng ảnh chụp rất tốt nhất là đối với người dùng yêu thích chụp ảnh.

 

hdX_4C1qvCFflPNLcvwQdpv1Ruwdsiykfo7C2rAs95o=w770-h433-no

 

Trên đây là những lý do mà để thuyết phục người dùng nên mua iPhone 6 Lock chứ không phải là phiên bản quốc tế và hi vọng người dùng tham khảo bài viết này và sẽ đưa ra sự lựa chọn hợp lý cho mình. MobileCity là một đơn vị uy tín chuyên phân phối iPhone 6 Lock với giá tốt nhất trên thị trường, khi mua máy tại MobileCity thì người dùng sẽ được tặng sẵn sim ghép và hỗ trợ fix lỗi miễn phí ngay tại chỗ.

Theo MobileCity

 

 

Sản phẩm đang giảm giá 

Lenovo K3 Note

Lenovo K3 Note

Giá bán: 3.650.000d

Trong kho : Còn hàng

Xiaomi Mi 4

Xiaomi Mi 4

Giá bán: 5.250.000d

Trong kho : Còn hàng

iPhone 5S Lock

iPhone 5S Lock

Giá bán: 5.000.000d

Trong kho : Còn hàng

Hỏi đáp & đánh giá 4 Lý do để người dùng chọn mua phiên bản iPhone 6 lock chứ không phải là bản quốc tế

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?