3 Smartphone cao cấp bị

- 09:09 29/10/2016

Tin công nghệ

0

1275

Từng là những chiếc điện thoại cao cấp một thời làm say đắm biết bao nhiêu người vì thiết kế đẹp và cấu hình cao cấp vậy mà chỉ sau một thời gian ngắn những chiếc Flagship này chỉ có giá dướ

1. Samsung Galaxy A7 2016 32GB

Samsung Galaxy A7 2016 sở hữu dung lượng RAM 3GB với vi xử lý Exynos 7580 Octa xung nhịp 1.5GHz ngoài ra với kích thước màn hình khá lớn, với phiên bản 16GB đã là một sự lựa chọn tuyệt với cho người dùng. Với phiên bản 32GB người dùng lại càng có nhiều lựa chọn tốt hơn với tầm giá rẻ chắc chắn đây sẽ là một sản phẩm HOT trong thời gian tới của cộng đồng yêu Samsung Việt Nam. Sự hoàn thiện của Samsung Galaxy A7 2016 được cải thiện hơn rất nhiều so với những phiên bản trước. Với vỏ kim loại cao cấp sẽ đem lại cảm giác cần nắm rất tốt, viền của màn hình Samsung Galaxy A7 2016 bộ nhớ 32GB được làm cong nhẹ 2.5D. Tầm giá này rất ít tìm được một sản phẩm có thiết kế hoàn thiện như Galaxy A7 đến từ một hãng lớn như Samsung. 

Samsung Galaxy A7 2016 bộ nhớ 32GB được Samsung trang bị màn hình Supper AM-OLED, rộng 5.5 inches. với kích thước khá rộng màn hình hiển thị rất tốt độ phân giải fullHD 1920 x 1080 pixel độ sáng và tương phản của tấn nền Supper AM-OLED, Với viền kim loại màu vàng lại càng tăng vẻ sang trọng của sản phẩm. Màn hình của Samsung Galaxy A7 2016 bộ nhớ 32GB có độ sâu và sắc nét hoàn toàn khó có thể nhận ra những điểm pixel trên màn hình của sản phẩm này. 

 

2. Samsung galaxy S6

Được trang bị màn hình 5.1 inch của S6 cũ có độ phân giải 2560 x 1440 pixel, mật độ điểm ảnh tới 577 ppi giúp đảm bảo độ sắc nét của hình ảnh. Vẫn sử dụng màn hình công nghệ Super AMOLED, màu sắc hiển thị rực rỡ và độ sáng đảm bảo hiển thị tốt ngay cả khi dưới trời nắng gắt. Bạn sẽ được trải nghiệm các game đồ họa đặc sắc, phim bom tấn khủng với khả năng hiển thị xuất sắc.

Samsung Galaxy S6 cũ đã qua sử dụng có bộ vi xử lý Exynos do chính hãng sản xuất đem lại hiệu năng hoạt động ổn định, tránh lỗi nhiệt do các chip Qualcomm sử dụng trên các phiên bản trước đó. Mặc dù chỉ mới ra đời một vài năm trở lại, nhưng do kinh nghiệm công nghệ bán dẫn giúp cho Exynos nhanh chóng có những bước tiến vượt bậc. S6 cũ đã sử dụng con chip Exynos 7420 (8 lõi xử lý bao gồm 4 lõi Cortex-A53 1.5Ghz và 4 lõi Cortex-A57 2.1Ghz), kết hợp 3GB RAM gây nên bất ngờ lớn với điểm số hiệu năng vượt xa Snapdragon 810. 

3. Blackberry Passport Pháp

Trên chiếc BlackBerry Passport Pháp mới mẻ này với màn hình 4.5 inch, không quá nổi bật khi kích thước màn hình đủ cho việc sử dụng và độ phân giải 1440 x 1440 pixel, nhưng mật độ điểm ảnh lại cho tới ~453 ppi cũng khá cao. Cùng với tấm màn IPS LCD giúp việc hiển thị nội dung của máy có chất lượng tốt và rõ nét hơn trong từng chi tiết. Đồng thời nhà sản xuất cũng trang bị cho chiếc máy này một tấm kính cường lực Gorilla Glass 3, BlackBerry Passport bản Pháp chắc chắn sẽ đem đến cho người dùng những trải nghiệm mới mẻ cùng cái nhìn độc đáo so với màn hình chữ nhật thông thường khác.

BlackBerry Passport Pháp đã có những điểm mới  trong thiết kế vậy liệu nhà sản xuất sẽ trang bị điểm mới gì trong cấu hình cho chiếc điện thoại này? Không khó có thể nhận ra nếu được sử dụng máy, bạn sẽ cảm nhận được những trải nghiệm mượt mà cùng tốc độ nhanh chóng trên máy. Được sở hữu bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon, tốc độ 2.2 GHz với một con chip đồ họa Adreno 330 chiếc điện thoại này có cấu hình mạnh mẽ và hiệu năng ổn định, việc xử lý các tác vụ cũng nhanh chóng. Đồng thời việc chạy các game đồ họa cũng khá ổn định khiến người dùng cảm thấy hài lòng. Ngoài ra dung lượng của máy cũng khá cao với mức RAM 3GB, bộ nhớ trong 32 GB cho việc lưu giữ các file dữ liệu cực tốt. Như vậy, với cấu hình này, một chiếc BlackBerry Passport bản Pháp sẽ đáp ứng tốt các nhu cầu sử dụng của người dùng với các công việc hay giải trí.

Hỏi đáp & đánh giá 3 Smartphone cao cấp bị

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?