3 sản phẩm cấu hình khủng giá từ 2 đến 4 triệu

- 01:24 29/10/2016

Tư vấn chọn mua

0

1189

Bài viết này MobileCity sẽ đề cập đến giá bán của 3 chiếc điện thoại đến từ Xiaomi có cấu hình khủng, thiết kế đẹp và hấp dẫn nhất trong tầm giá

1. Xiaomi Mi4c

Hơn hẳn thế hệ trước của mình về mặt cấu hình là một điều mà Xiaomi Mi4C hoàn toàn có thể tự tin để khẳng định sức mạnh của mình. Vinh dự là chiếc điện thoại đầu tiên được trang bị vi xử lý lõi 8 thế hệ mới Qualomm Snapdragon 808, GPU Andreno 418, Ram 2GB, bộ nhớ trong 16Gb, nhưng không hỗ trợ việc nâng cấp, mở rộng bộ nhớ. Hơn thế Xiaomi Mi4C còn có phiên bản 32GB đi kèm là bộ nhớ RAM lên tới 3GB điều này sẽ giúp người dùng có những trải nghiệm đa nhiệm tốt hơn so với phiên bản Mi4C RAM 2GB, tất nhiên giá thành của sản phẩm cũng sẽ có chút giao động nhẹ. 

 

 

Ngoài ra, Hệ điều hành Androi 5.1.1 Lollipop tiếp tục đem đến cho người dùng những trải nghiệm êm ái, mượt mà nhất. Những game đẳng cấp, cấu hình nặng nhất hiện nay bạn đều có thể  sử dụng trực tiếp trên chính chiếc dế yêu của mình mà tốc độ loading khá nhanh, không có hiện tượng lag, giật trong khi chơi.

 

2. Xiaomi Redmi Note 3 Pro

Với sự cho ra đời nhanh chóng người kế nhiệm, Xiaomi đã tập trung nâng cấp nhiều về cấu hình thay vì thiết kế vốn đã được đánh giá khá cao ở sản phẩm trước đó. Xiaomi Redmi Note 3 Pro được trang bị vi xử lý Snapdragon 650 tầm trung của Qualcomm, với 6 nhân bao gồm: 2 nhân 1,8 GHz Cortex-A72. và 4 nhân 1,2 GHz Cortex-A53. Đáng chú ý, bộ vi xử lý này đi kèm với GPU mới Adreno 510, ( hỗ trợ màn hình Quad HD, hỗ trợ quay video 4K và kết nối LTE Cat.7- Thông tin này vẫn chưa thật sự chính xác). Nếu đây thực sự là những gì mà nhà sản xuất mang đến cho Redmi Note 3 Pro thì việc trải nghiệm trên máy thật sự quá ổn định mà chất lượng.

 Cùng với đó là 2 phiên bản cấu hình cho bạn lựa chọn RAM 2GB và 3GB, tương đương bộ nhớ trong 16GB hoặc 32GB. Xét với những chiếc điện thoại trong phân khúc giá rẻ, sức mạnh mà Xiaomi Redmi Note 3 Pro được trang bị thực sự là đối thủ nặng ký của các Smartphone mà ngay cả Redmi Note 3 hay Xiaomi Mi5 là những người anh em còn phải kiêng nể.

 

3. Xiaomi Redmi Note 4

Máy sử dụng chip xử lý Helio X20 với 10 nhân của MediaTek. Redmi Note 4 được bán ra với 2 phiên bản. Phiên bản thứ nhất có RAM 2GB và bộ nhớ trong 16GB. Với phiên bản còn lại, máy sở hữu cấu hình cao cấp hơn với RAM 3GB và bộ nhớ 64GB.. Với những thông số kỹ thuật này có thể thấy Xiaomi Redmi Note 4 không quá nổi bật tại thời điểm ra mắt. Tuy nhiên, với nhu cầu sử dụng những tác vụ cơ bản phục vụ nhu công việc, học tập hay giải trí thì đây là một lựa chọn hoàn hảo không thể bỏ qua. 

 

Camera và viên pin là điểm cộng lớn trên Xiaomi Redmi Note 4 xách tay đẹp tinh tế sau những thành công liên tiếp, thì tại thời điểm này, Xiaomi bắt đầu gặp những khó khăn nhất định, song đứa con mới được trình làng vẫn được nhà sản xuất này trau chuốt tỉ mỉ. Theo đó, bên cạnh thiết kế, cấu hình thì camera và dung lượng pin cũng là điểm cộng đáng để khách hàng quan tâm. Xiaomi Mi Note 4 được trang bị camera sau có cảm biến 13MP, khẩu độ f/2.0. Đồng thời máy cũng có cảm biến vân tay nằm ở phía sau, ngay dưới camera, nhằm tăng độ bảo mật của thiết bị này. Camera trước có cảm biến 5 MP. Ngoài ra, tại thời điểm bán ra mãy sẽ chạy phiên bản MIUI 8, mới nhất hiện tại hứa hẹn mang đển cho người dùng những trải nghiệm thú vị.

Hỏi đáp & đánh giá 3 sản phẩm cấu hình khủng giá từ 2 đến 4 triệu

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?