3 Điểm nổi làm bạn không thể bỏ qua Lenovo P70

- 06:52 25/05/2015

Tin công nghệ

0

888

Có lẽ cái tên Lenovo P70 đã không còn xa lạ với người dùng Việt. Bởi lẽ đây là sản phẩm được Lenovo đầu tư khá nhiều công sức để mang đến cho người dùng một sản phẩm tuyệt vời nhất từ thi

3 Điểm nổi làm bạn không thể bỏ qua Lenovo P70


Có lẽ cái tên Lenovo P70 đã không còn xa lạ với người dùng Việt. Bởi lẽ đây là sản phẩm được Lenovo đầu tư khá nhiều công sức để mang đến cho người dùng một sản phẩm tuyệt vời nhất từ thiết kế đến cấu hình và đặc biệt là dung lượng pin lên tới 4000 mAh.

Lenovo P70 chính hãng giá rẻ tại Hà Nội

#1. Thiết kế siêu đẹp của Lenovo P70.


Lenovo P70 được trang bị vỏ nhựa nhưng đấy lại là một điểm làm người dùng chú ý rất nhiều. Được làm bằng chất liệu nhựa nhưng khi cầm trên tay Lenovo P70 cho người dùng cảm giá thoái mái và đặc biệt là rất sang. Điểm thứ 2 của thiết kế đó chính là các cạnh viền được làm một cách sáng bóng và bo nhẹ tạo cảm giác mềm mại và hấp dẫn rất tốt với người dùng.

Lenovo P70 chính hãng giá rẻ tại Hà Nội

#2. Những quà tặng của Lenovo cho khách hàng khi mua P70


Phải nói rằng Lenovo đã rất quan tâm đến khách hàng của mình khi mà họ tặng kèm sản phẩm Lenovo P70 phụ kiện ốp lưng chính hãng Lenovo để chống xước và một tấm dán màn hình, còn nếu bạn làm một Fan chơi game trên điện thoại thì đừng lo Lenovo sẽ tặng bạn thêm 1 chiếc Cable OTG để kết nối với các thiết bị như tay game Xbox hay chuột bluetoooth... Đây là điểm mà có lẽ Lenovo đã học lại được của LG trước đây họ đã thành công rất lớn.

Lenovo P70 chính hãng giá rẻ tại Hà Nội

#3. Lenovo P70 có dung lượng PIN 4000 mAh bạn có tin không ?

Lenovo P70 chính hãng giá rẻ tại Hà Nội

Đó là sự thật bởi lẽ Lenovo trang bị cho Lenovo P70 này dung lượng PIN lên tới 4000 mAh để đáp ứng nhu cầu của người dùng nếu bạn là người bận rộn cho công việc hay phải di chuyển đi lại mà không có thời gian sạc. Phải nói Lenovo P70 rất hoàn thiện trong cả thiết kế lẫn như cấu hình. Là một sản phẩm tốt về cả giá thành và hiệu năng.


Theo MobileCity

Hỏi đáp & đánh giá 3 Điểm nổi làm bạn không thể bỏ qua Lenovo P70

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?