2 sản phẩm giá rẻ đáng mua nhất của meizu

- 01:49 23/10/2016

Tư vấn chọn mua

0

1211

Đây là 2 chiếc máy bán chạy nhất trong ngày 22/10 với mức giá rẻ và cấu hình lý tưởng thì các bạn không nên bỏ qua 2 sản phẩm này trong mùa mua sắm này

1. Meizu M3 Note

Không chỉ sở hữu thiết kế bắt mắt, cấu hình cũng là một điểm mạnh không thể phủ nhận của Meizu M3 Note xách tay. Máy chạy trên con chip MediaTek Helio P10 với 8 nhân xử lý, hỗ trợ kết nối 2 SIM hoặc bạn cũng có thể sử dụng một SIM, một thẻ nhớ. Cùng với đó là những thông số khác của máy bao gồm RAM 3GB, bộ nhớ flash eMMC 5.1 32 GB cho bản cấu hình cao và  Ram 2 GB, dung lượng 16 GB cho bản cấu hình thấp.

  

Với cấu hình này chúng ta không thể phủ nhận một điều rằng, sau khi ra mắt Meizu M3 Note sẽ trở thành smartphone nổi bật trong phân khúc giá về sức mạnh bên trọng. Máy có thể xử lý nhanh mọi tác vụ của CH Play, không gây ra hiện tượng giật hay lác ngay cả trên những game hạng nặng.

 

2. Meizu M3s

Điểm mới ở đứa con mới này của Meizu chính là việc loại bỏ bớt các nút điều hướng, máy chỉ có một nút vật lý duy nhất nằm ở mặt trước ( mBack). Nút này vừa đảm nhiệm vai trò nút Back, nút Home, nút đa nhiệm cũng như vừa làm cảm biến vân tay tăng độ bảo mật cho thiết bị. Bên cạnh đó là màn hình 5 inch, độ phân giải HD với mặt kính cong 2.5D tạo nên sự cao cấp dù đây chỉ là một thiết bị giá rẻ. Meizu M3S xách tay có độ dày 8.3 mm, nặng 138g và có 4 màu cơ bản cho người dùng lựa chọn gồm xám, vàng, bạc và vàng hồng. So với những thiết bị trong phân khúc giá, thiết kế M3S chính hãng thực sự nổi bật.

 

 

Ngoài ra, Meizu M3S còn sở hữu camera chính có độ phân giải 13MP, cùng một camera selfie 5MP… Và để đáp ứng được thời lượng sử dụng 1 ngày dài không bị dán đoạn liên lạc, Meizu M3S chính hãng có thỏi pin 3020 mAh.

Hỏi đáp & đánh giá 2 sản phẩm giá rẻ đáng mua nhất của meizu

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?