2 máy Sony cấu hình cao bán chạy nhất chiều 11.11

- 07:28 12/11/2016

Tin công nghệ

0

785

1. Sony Z3 quốc tế

Câu hỏi được đa số người dùng gửi đến MobileCity nhờ tư vấn. Có nên mua Sony Z3 cũ quốc tế không, liệu hàng đã qua sử dụng có đảm bảo về chất lượng, hình thức cũng như những tính năng mà nhà sản xuất đã trang bị cho sản phẩm như chống nước. Chụp ảnh sắc nét hay máy còn ZIN hay không... MobileCity sẽ giúp bạn giải đáp các thắc mắc ở trên.Chiếc điện thoại này sở hữu cấu hình rất mạnh, đến từ một nhà sản xuất chuyên về các mẫu smartphone giá rẻ hiệu năng tốt. Tuy nhiên điểm nhấn lớn nhất của OnePlus X lại đến từ thiết kế. Rất ít máy có giá dưới 5 triệu đồng mà lại có thiết kế hai mặt kính phẳng, khung kim loại hoàn thiện cao

Sony Xperia Z3 cũ đảm bảo về hình thức và chất lượng đến 97~98%, không thể nói rằng hàng cũ mà không có vết cấn vết xước nào cả, chắc chắn sẽ có nhưng những lỗi này sẽ rất bé hạn chế ở mức tối đa nhất có thể. Do quá trình kiểm tra hàng trước khi nhập đã theo hệ thống và chuyên nghiệp.

 

2. Sony Z3v cũ

Việc có nên mua hay không một sản phẩm nó phụ thuộc khá nhiều vào kinh tế của bạn, Đúng vậy nếu bạn có kinh tế dư giả bạn sẽ chọn một chiếc điện thoại mới chứ không phải là một chiếc điện thoại cũ. Tuy nhiên Sony Z3V xách tay đáp ứng nhu cầu của những người dùng có thu nhập thấp. Với mức giá khoảng 3 triệu đồng là chúng ta đã có thể sở hữu được sản phẩm này. Bạn nên mua Sony Z3V cũ xách tay Mỹ nếu bạn là một người dùng có kinh tế hạn chế nhưng lại là Fan ruột của Sony hay một người yêu công nghệ rất bình thường thích trải nghiệm những cái mới.

Sony Z3V xách tay Mỹ là sản phẩm được độc quyền bởi nhà mạng Verizon Mỹ, máy thừa hưởng những nét đẹp tinh tế thường thấy trên dòng Xperia của Sony. Vẫn là thiết kế vỏ kim loại nguyên khối ở phần lưng và mặt kính với 2 lớp kính cường lực ở phía trước giúp cho máy đẹp, sang trọng và đẳng cấp trên mọi chi tiết. Hơn nữa các đường nét và phím bấm vật lý bé nhất của Sony Z3V xách tay cũng được trau chuốt cẩn thận giúp máy chinh phục được ngay cả những khách hàng khó tính nhất. Chính vì vậy không phải ngẫu nhiên mà Sony Z3V cũ lại thành công được ở thị trường Bắc Mỹ.Thiết kế luôn đóng vai trò rất lớn trong sản xuất điện thoại. Đặc biệt khi hiện nay, các yếu tố khác như cấu hình, camera, thời lượng pin đang dần bị bão hòa thì thiết kế lại còn quan trọng hơn nữa khi tạo lợi thế cạnh tranh cho sản phẩm.

Hỏi đáp & đánh giá 2 máy Sony cấu hình cao bán chạy nhất chiều 11.11

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?