10 vật dụng thông minh nhưng... cực kỳ ngớ ngẩn

- 23:49 16/08/2016

Tin công nghệ

0

758

Ngày nay bất cứ vật dụng gì xung quanh chúng ta đều có thể được tích hợp công nghệ để trở nên thông minh hơn. Tuy nhiên không phải thiết bị thông minh nào cũng thực sự có ích.

Nhiều thiết bị thông minh có thể phục vụ con người tốt hơn do chúng ta có khả năng kết nối với nhau, tuy nhiên thì không phải thiết bị thông minh nào được cho ra mắt là một sáng kiến hay như chúng ta nghĩ.

=> Tham khảo sản phẩm đang hot của Samsung: Samsung S6 cũSamsung S6 Edge cũSamsung S7 cũSamsung S7 Edge cũ với giá bán cực kỳ sốc.

Cốc thông minh

Sản phẩm cốc thông minh Prime Vessel có khả năng kết nối với iPhone hoặc Apple Watch để thông báo cho bạn lượng nước bạn đã uống, bạn có thể nhập vào ứng dụng chiều cao, cân nặng, tuổi, giới tính và các chi tiết khác để ứng dụng tính xem bạn uống bao nhiêu nước trong ngày, thậm chí nó còn cho biết thành phần đồ uống được rót vào cốc.Giá của nó lên tới 199USD mặc dù bạn có thể theo dõi bằng những cách dẻ mà đơn giản hơn nhiều.

coc-thong-minh

Khay đứng trứng thông minh

Egg Minder sẽ kết nối với smartphone của bạn để báo cho bạn còn bao nhiêu quả trứng cũng như độ tươi của những quả trứng, đèn LED tích hợp trên khay sẽ báo cho bạn biết quả trứng nào để lâu và gửi cho bạn 1 thông báo khi bạn hết trứng. Người dùng có thể tự điều chỉnh hạn sửu dụng chi những quả trứng này khiến nó trở nên rất vô dụng.

khay-dung-trung

Toilet thông minh

Lixil Satis Android Toilet là 1 sản phẩm của người Nhật Bản, Toilet có thể kết nối với Smartphone qua Bluetooth để bạn xả nước, nhấc ghế, kích hoạt vòi phun nước rửa và chọn nhạc bằng ứng dụng Android, thậm chí nó còn lưu lại lịch sử bạn sử dụng Toilet trong 1 năm. Thực sự bạn cần một ứng dụng để xả nước.

tolet-thong-minh

Dây nhảy thông minh

Dây này được tích hợp một loạt cảm biến gửi số liệu tới smartphone của bạn và 23 đèn LED tích hợp trên dây để hiển thị cho bạn số lượt nhảy và lượng calo đã bị đốt cháy, tuy nhiên thì bạn phải sạc dây trước khi tập luyện.

dây-nhảy-thong-minh

Đèn thông minh tích hợp loa

Trên thị trường cũng đã có một vài đèn thông minh tích hợp loa. Phù hợp với người dùng phong cách tối giản tuy nhiên giá của nó lên tới 130USD( gần 3 triệu đồng), không phải thấp cho 1 chiếc đèn đúng không ạ?

đèn-thong-minh-ket-hop-loa

Bàn chải đánh răng thông minh

Dành cho những ai muốn học đánh răng đúng cách, nó có thể kết nối smartphone bằng Bluetooth của Oral-B sẽ giúp nhắc bạn nếu bạn bỏ sót răng hoặc đánh răng chưa đủ lâu.

bàn-chải-thong-minh

Lợn đất tiết kiệm thông minh

Nó được trang bị kết nối Wifi để bạn có thể kiểm tra tiền bên trong bằng smartphone,ngoài ra nó còn được trang bị cảm biến gia tốc nên nếu bị bắt trộm thì bạn sẽ nhận được 1 thông báo trên smartphone. Bạn thấy nó thực sự hữu dụng?

Máy cạo râu thông minh

Máy cạo râu thông minh Philips Smart Shaver có thể kết nối được với smartphone và giúp bạn tạo ra một thói quen cạo râu riêng.Nó không những loại bỏ các sợi lông trên khuôn mặt nữa mà là một hành động mà bạn cần quan tâm, chú ý bỏ nhiều thời gian tìm hiểu.

Thìa, dĩa thông minh

Bộ thìa , dĩa thông minh HAPIfork để bạn có thể biết bạn có thể biết được ăn nhanh hay chậm hoặc ăn quá nhiều dẫn tới việc bạn bị béo. Ngoài ra nó còn thống kê các số liệu liên quan tới bữa ăn của bạn sau đó gửi thông số qua Bluetooth tới ứng dụng trên smartphone để tính toàn chính xác lượng chất béo mà bạn tiêu thụ. Điều này có nghĩa bạn sẽ phải tạm biệt thói quen ăn uống thoải mái đi nhé.

thìa-dĩa-thông-minh

Chảo thông minh

Chiếc chảo thông minh này có thể kết nối với smartphone qua Bluetooth và nhờ vậy bạn có thể xác định trọng lượng của tất cả mọi thứ bạn đã rán chảo cũng như xác định nhiệt độ của nó.

Theo kenh14 

Sản phẩm đang được quan tâm

 

 

 

Hỏi đáp & đánh giá 10 vật dụng thông minh nhưng... cực kỳ ngớ ngẩn

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?