10 ngàn viên pin Note 4 bị thu hồi tại Mỹ

- 00:58 19/08/2017

Tin công nghệ

0

980

samsung-galaxy-note-4-9024_800x450
Samsung đã giải quyết vụ thu hồi rất tốn kém năm ngoái sau khi phát hiện ra rằng pin của Galaxy Note 7 không an toàn. Thế nhưng hiện nay, Samsung lại có thêm một cuộc thu hồi dòng Galaxy Note vì pin tuy nhiên nó sẽ không gây ra tốn kém nhiều như đợt thu hồi trước.
 
Theo Sammobile, Ủy ban An toàn Sản phẩm Tiêu dùng Hoa Kỳ đã thu hồi hơn 10.000 viên pin của Galaxy Note 4 tại quốc gia này. Chủ yếu là những chiếc Galaxy Note 4 đã trải qua quá trình tân trang lại của nhà mạng AT&T và đã được phân phối tới khách hàng thông qua đơn vị vận chuyển FedEx.
 
Nguyên nhân là do họ đã phát hiện ra rằng một số pin trong các thiết bị được tân trang là giả mạo và hiển thị bất thường, nó có thể gây ra tình trạng quá nóng. Những viên pin này không phải là hàng OEM có nghĩa là chúng không được cung cấp bởi Samsung.
 
May mắn thay, điều này đã không gây ra bất kỳ vấn đề nào cho người dùng. Bên cạnh đó, dù các viên pin giả mạo không được đặt vào tất cả các thiết bị đã thu hồi nhưng việc thu hồi giúp đảm bảo an toàn cho tất cả người dùng.
 
Những người sở hữu một trong những thiết bị Samsung được tân trang lại đã được khuyên nên ngừng sử dụng thiết bị và tắt nguồn điện. Họ sẽ sớm nhận được thư từ FedEx để họ thu hồi miễn phí những chiếc Galaxy Note 4 này

Hỏi đáp & đánh giá 10 ngàn viên pin Note 4 bị thu hồi tại Mỹ

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?