09 mẫu điện thoại làm nên tên tuổi Motorola huyền thoại

- 06:49 16/08/2016

Tin công nghệ

0

974

Nhiều người tiếc nuối quá khứ huy hoàng của hãng điện tử Mỹ khi nó bị khai tử và thay thế bằng Moto by Lenovo.

Motorola DynaTAC Prototype (1973)

Đây là chiếc điện thoại di động đầu tiên trên thế giới. Máy dày tới 13cm và nặng 1,1kg. Dù chiếc DynaTAC Prototype không thể bỏ vào túi do kích thước cồng kềnh, nó vẫn là sản phẩm tạo nên cuộc cách mạng về thiết bị điện tử cá nhân.

 Tham khảo sản phẩm đang hot của Samsung: Samsung S6 cũSamsung S6 Edge cũSamsung S7 cũ,Samsung S7 Edge cũ với giá bán cực kỳ sốc.

Motorola DynaTAC 8000X (1983)

 Chiếc di động đầu tiên được thương mại hoá với giá thành lên tới 3.995USD, một con số cực kỳ đắt đỏ thời điểm đó. Tính về mặt kỹ thuật, chiếc DynaTAC 8000X phải mất tới 10 tiếng sạc mới đủ để đàm thoại trong 30 phút.

 

Motorola MicroTAC (1989)

Đây từng là biểu tượng của giới doanh nhân những năm 1990. Chính kiểu thiết kế nắp gập ở mặt trước của nó đã châm ngòi cho một cuộc chiến trong ngành công nghiệp di động.

 

Motorola StarTAC (1997)

 

Lấy cảm hứng từ bộ phim Du hành giữa những vì sao - Star Trek, StarTAC là chiếc điện thoại nắp gập đầu tiên trên thế giới và tạo ra một trào lưu được kéo dài rất rất lâu sau đó. Chiếc máy này được yêu thích nhờ thiết kế đẹp, dễ dàng mang theo bên mình.

 

Motorola Timeport World Phone (1999)

 

Timeport là một thiết bị di động mang tính toàn cầu khi nó lần đầu tiên hỗ trợ cả ba băng tần GSM, cho phép nó được sử dụng ở cả châu Âu, châu Á và châu Mỹ.

 

Motorola Razr V3 (2004) 

Chiếc điện thoại này đến giờ vẫn được người ta nhớ đến như một siêu phẩm bán chạy nhất trong lịch sử di động. Chỉ trong khoảng thời gian 2 năm từ 2004 đến 2006, đã có hơn 130 triệu máy được bán ra. Với độ mỏng chỉ 13,9mm cùng thiết kế đẳng cấp, Motorola Razr V3 đã chinh phục toàn bộ người dùng ở thời điểm nó ra mắt. Cho đến giờ chắc hẳn vẫn có nhiều người dùng bồi hồi khi nhớ lại mẫu máy này.

 

Motorola Moto G (2013)

 Sau nhiều năm "bỏ bê" mảng smartphone, Motorola đã quay trở lại với chiếc Moto G. Máy có cầu hình tầm trung nhưng giá cả cực tốt, có thể phù hợp với mọi đối tượng người dùng. Moto G cũng mở ra một cuộc cạnh tranh khốc liệt về giá khi ra mắt.

 

Motorola Moto X (2013)

Moto X sở hữu thiết kế vô cùng tinh tế & độc đáo. Sản phẩm này có nhiều mẫu vỏ chính hãng với đủ màu sắc và vật liệu để thay thế. Hơn nữa, Motorola còn cho phép khách hàng tham gia chương trình Moto Maker, tự tuỳ chỉnh thiết kế trên website trước khi đặt hàng.

 

Moto X Force (2015)

Đây là smartphone mới nhất và cũng là sản phẩm cuối cùng được gắn với cái tên Motorola. Moto X Force sở hữu màn hình ấn tượng được cho là “không thể vỡ” dù thả rơi xuống đất.

 

Bạn ấn tượng với chiếc điện thoại nào nhất? Hãy chia sẻ với chúng tôi ở phần bình luận bên dưới.

 

Theo ZingNews

Hỏi đáp & đánh giá 09 mẫu điện thoại làm nên tên tuổi Motorola huyền thoại

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?