Vidonn A6

  • dong-ho-Vidonn-A6

Danh sách cửa hàng:

  • Cửa hàng online (Còn hàng)
  • 123 Trần Quang Khải, Q.1 (Còn hàng)
  • 602 Lê Hồng Phong, P.10, Q.10 (Còn hàng)

670.000 ₫

Còn hàng

Thời gian bảo hành: 6 Tháng (Xem chi tiết)

Giao hàng tận nơi miễn phí trong 30 phút (Tìm hiểu thêm)

Khuyến mãi

Hotline: 0969.120.120 (HN) | 0965.123.123 (HCM) | 096.123.9797 (ĐN)

Thông tin chi tiết Vidonn A6

Bên cạnh rất nhiều những sản phẩm thông minh, trên thị trường đang nổi lên rất nhiều những sản phẩm của Xiaomi, chiếc Vidonn A6 với thiết kế độc đáo của vòng đeo tay thông minh Vidonn A6. Vòng tay thông minh Vidonn A6 sẽ mag lại cho bạn những tiện ích lớn với những tính năng nổi bật.

Vòng Tay Thông Minh Vidonn A6 ( đo nhịp tim ) độc đáo

Chiếc vòng tay thông minh Vidonn A6 được với kiểu dáng vô cùng tinh tế và tiện ích giúp bạn thoải mái tự tin khi sử dụng và Vidonn A6 sẽ luôn là người đồng hành hàng ngày cùng với bạn, mang đến sự sang trọng, lịch sự và cũng vô cùng thời trang. 

 

Có màn hình 0.88” In Oled, có điều khiển cảm ứng trên màn hình và trọng lượng vô cùng gọn nhẹ chỉ có 19g cùng thiết kế nguyên khối, vòng tay thông minh Vidonn A6 đem đến cảm giác nhẹ nhàng thoải mái khi sử dụng.

Với mức pin 45mAh Li-on Polymer công nghệ mới, có thể thoải mái sử dụng vòng tay từ 2 đến 3 ngày trong chế độ động thái đo nhịp tim  mà không phải lo hết pin với thời gian chờ là 15 ngày.

Vòng đeo tay Vidonn A6 có thề sạc điện thông qua dây sạc từ đi kèm vô cùng tiện lợi

Việc kết nối bluetooth 4.0 vô cùng dễ dàng và hỗ với những dòng điện thoaị ISO 7.1 trở lên, Android 4.3 trở lên.

Vòng đeo tay thông minh Vidonn A6 với hai màu đỏ và màu đen đem đến sự mạnh mẽ, trẻ trung và đầy năng động cho người dùng.

Các tính năng vượt trội của vòng tay thông minh Vidonn A6

Vòng đeo tay Vidonn A6 là một trong những sản phẩm thông minh, được rất nhiều người ưa thích. Chiếc vòng đeo tay thông minh này có thể kết nối với điện thoại, báo rung khi có cuộc gọi hay tin nhắn đến. Đồng thời, nó có thể tương thích cực tốt trên các dòng điện thoại ISO và Android.

Với chế độ hiển thị thông minh, Vidonn A6 chỉ cần quay tay là màn hình sẽ tự sáng hoặc chỉ cần chạm vào nút cảm ứng.

Cùng với đó, thiết kế tiêu chuẩn Ip68 chiếc vòng tay thông minh Vidonn A6 này chống nước giúp bạn có thể sử dụng khi đi bơi hay đi tắm mà không cần phải tháo vòng .

Đựơc biệt, một trong những tính năng vượt trội của  vòng tay Vidonn A6 là việc kiểm tra theo dõi nhịp tim của bạn với hai chế độ giúp bạn theo dõi sức khỏe của mình tốt nhất. Và việc kết hợp các chế độ tập luyện khoa học dựa trên chỉ số nhịp tim tối đa giúp bạn tập thể dục hiệu quả, tốt cho tim mạch.

Chế độ đo nhịp tim sử dụng cảm ứng đo nhịp tim cao cấp giúp bạn đo nhịp tim liên tục có độ chính xác cao. 

 Vòng tay thông minh Vidonn A6 chăm sóc giấc ngủ cho bạn

Vindonn A6 còn là chiếc vòng tay thông minh bởi nó chăm sóc giấc ngủ , giúp bạn thống kê được bạn ngủ sâu bao lâu và ngủ ngắn bao lâu từ đó đưa ra chất lượng giấc ngủ của mình.

Với chế độ nhắc nhở khi bạn ngồi quá lâu trong văn phòng Vidonn sẽ rung giúp bạn điều chỉnh được hoạt động làm việc của mình, tránh xa bệnh nghề nghiệp mà dân văn phòng hay mắc phải.

Cuối cùng với nhiều những tiện ích mà chiếc vòng tay thông minh Vidonn A6 mang lại, nó không chỉ như chiếc đồng hồ thời trang mà còn giúp bạn đảm bảo sức khỏe. Hãy nhanh tay liên hệ dặt hàng với chúng tôi, MobileCity sẽ có những ưu đãi hấp dẫn nhất cho bạn. Liên hệ đặt hàng: 0969.120.120

Hỏi đáp & đánh giá Vidonn A6

4/5

1 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
1
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm sản phẩm này bao nhiêu sao?

Hủy
T

Tân

xài chung lumia 950 được không ad ??

    Vidonn A6

    670.000 ₫

    0969.120.120 (HN) 0965.123.123 (HCM) 096.123.9797 (ĐN)