Dán cường lực Xiaomi Mi Max Prime

  • thay-mat-kinh-xiaomi-mi-max

Danh sách cửa hàng:

  • Cửa hàng online (Còn hàng)
  • 97 Hàm Nghi, Q.Thanh Khê (Còn hàng)

120.000 ₫

Còn hàng

Giao hàng tận nơi miễn phí trong 30 phút (Tìm hiểu thêm)

Khuyến mãi

Hotline: 0969.120.120 (HN) | 0965.123.123 (HCM) | 096.123.9797 (ĐN)

Thông tin chi tiết Dán cường lực Xiaomi Mi Max Prime

Tấm dán cường lực Xiaomi Mi Max Prime chính hãng, giá rẻ nhất tại Hà Nội và TP. HCM. Dán cường lực Xiaomi Mi Max Prime chống vỡ, chống xước màn hình. Bảo hành chu đáo. Xiaomi Mi Max Prime là chiếc phablet có màn hình khá lớn với các khung hình mượt mà, màu sắc chân thực. Vì thế một tấm dán cường lực là vô cùng cần thiết, với  MobileCity tấm dán cường lực Xiaomi Mi Max Prime chính hãng sẽ là một phụ kiện bảo vệ màn hình tốt nhất, giữ màn hình luôn tươi sáng và mới trong quá trình sử dụng.

Tấm dán cường lực Xiaomi Mi Max Prime độ cứng lên đến 9H

Với độ cứng lên đến 9H, tấm dán cường lực Xiaomi Mi Max Prime cao hơn gấp 20 lần so với miếng dán thông thường nên miếng dán sẽ giúp bảo vệ màn hình tránh những vết xước, vỡ. Bề mặt của tấm dán được phủ một lớp nano chống xước và chống bám vân tay rất hiệu quả. Ngoài ra, tấm dán còn có thể chống nước giúp bạn thoải mái hơn khi đi du lịch hay tắm biển mà vô tình làm rơi máy hay việc vệ sinh máy.

 

Tấm dán cường lực Xiaomi Mi Max Prime được sử dụng từ chất liệu cao cấp

Với tấm dán cường lực Xiaomi Mi Max Prime chính hãng bạn sẽ không phải lo lắng về độ nét màn hình. Bởi được làm nên từ chất liệu cao cấp nên khi dán tấm dán không hề ảnh hưởng đến độ sáng màn hình hay độ nhạy của cảm ứng. Ngoài ra máy của bạn còn nét và sáng hơn nhờ tấm dán này. Nhờ lớp keo silicon với chất kết dính cao, miếng dán được dán chặt trên tấm màn cho người dùng cảm giác an toàn và chắc chắn hơn khi sử dụng. vì thế hãy trang bị cho dế yêu của mình một tấm dán cường lực Xiaomi Mi Max Prime.

Có nên sử dụng tấm dán cường lực Xiaomi Mi Max Prime?

Người dùng luôn thắc mắc có nên dán cường lực Xiaomi Mi Max Prime không khi sợ làm ảnh hưởng đến độ nét màn hình và trải nghiệm máy. Được thiết kế với nhiều lớp xếp chồng lên nhau nên tấm dán rất chắc chắn, do đó sẽ bảo vệ máy tốt nhất trong quá trình sử dụng. Không những thế, tấm dán cường lực Xiaomi Mi Max Prime còn cho khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét, rõ ràng với màu sắc chân thực cho bạn thoải mái trải nghiệm và dễ dàng có thể lướt web hay chơi game. Đồng thời các chi tiết của máy cũng được thiết kế hoàn hảo như loa, camera, được cắt chính xác, tỉ mỉ đến từng góc giúp bạn bảo vệ hoàn hảo và tuyệt đốic ho dế yêu của mình.

 

Hỏi đáp & đánh giá Dán cường lực Xiaomi Mi Max Prime

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm sản phẩm này bao nhiêu sao?

Hủy

Dán cường lực Xiaomi Mi Max Prime

120.000 ₫

0969.120.120 (HN) 0965.123.123 (HCM) 096.123.9797 (ĐN)