Ốp lưng Xiaomi Mi Max Prime

  • op-lung-Xiaomi-Mi-Max-Prime

Danh sách cửa hàng:

  • Cửa hàng online (Còn hàng)
  • 97 Hàm Nghi, Q.Thanh Khê (Còn hàng)

80.000 ₫

Còn hàng

Giao hàng tận nơi miễn phí trong 30 phút (Tìm hiểu thêm)

Khuyến mãi

Hotline: 0969.120.120 (HN) | 0965.123.123 (HCM) | 096.123.9797 (ĐN)

Thông tin chi tiết Ốp lưng Xiaomi Mi Max Prime

Ốp lưng Xiaomi Mi Max Prime chính hãng, giá rẻ nhất tại Hà Nội. Ốp lưng Xiaomi Mi Max Prime chống bám vân tay, chống bám bui. Giam giá ốp lưng khi mua kèm sản phẩm tại MobileCity. Ốp lưng là phụ kiện giúp bạn bảo vệ tốt nhất chiếc điện thoại của mình tránh những tác động hay vết xước trên  máy. 

Có nên sử dụng ốp lưng Xiaomi Mi Max Prime 

Với màn hình rộng, khung kim loại sáng bóng thì việc sở hữu những chiếc ốp lưng để bảo vệ như ốp lưng Xiaomi Mi Max Prime là vô cùng cần thiết nhằm bảo vệ tối ưu chiếc điện thoại của bạn. Trong quá trình sử dụng chắc chắn máy sẽ không thể tránh khỏi những va chạm nên nếu để chiếc điện thoại của mình bị lồi lõm thì sẽ rất xót máy. Vì thế hãy mua ngay một ốp lưng Xiaomi Mi Max Prime vừa giúp bảo vệ máy mà cũng vừa như vật dụng thời trang đi kèm giúp bạn thêm nổi bật hơn.

Ốp lưng Xiaomi Mi Max Prime kiểu dáng mẫu mã đa dạng

Ốp lưng Xiaomi Mi Max Prime được thiết kế gọn nhe, trang nhã, mẫu mã đa dạng giúp bạn có thể lựa chon tùy theo sở thích của mình. Với những bạn trẻ yêu năng động và yêu thích sự cá tính, mạnh mẽ có thể dễ dàng thỏa mãn đam mê chỉ với chiếc ốp lưng Mi Max Prime thời trang đa sắc màu. Không những vậy mà nó còn giúp người dùng có những miếng ốp lưng Xiaomi Mi Max Prime để bảo vệ được toàn bộ mặt lưng của máy. Như vậy, với chiếc ốp lưng bạn chẳng cần phải lo máy bị xước hay bụi bẩn khi đã có phụ kiện bảo vệ nó. Đồng thời nó cũng là thiết bị giúp bạn có thể trang trí chiếc điện thoại của mình, trông thời trang hơn và bắt mắt hơn.

Địa chỉ mua ốp lưng Xiaomi Mi Max Prime chính hãng, uy tín

 

Với MobileCity không chỉ là cửa hàng chuyên bày bán và có những dịch vụ sửa chữa mà còn có những phụ kiện đi kèm với máy. Ốp lưng Xiaomi Mi Max Prime tại cửa hàng MobileCity đảm bảo chính hãng, chất lượng tốt nhất. Ốp lưng Mi Max Prime đa dạng phong phú về chất liệu nhưng cũng không làm bạn khó chịu hay làm mất đi vẻ đẹp vốn có của máy. Nhờ vậy mà nó đảm bảo được vẻ đẹp nguyên bản của Xiaomi Mi Max Prime. Với MobileCity, bạn đã chẳng còn phân vân mua ốp lưng Xiaomi Mi Max Prime ở đâu nữa. 

Hỏi đáp & đánh giá Ốp lưng Xiaomi Mi Max Prime

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm sản phẩm này bao nhiêu sao?

Hủy

Ốp lưng Xiaomi Mi Max Prime

80.000 ₫

0969.120.120 (HN) 0965.123.123 (HCM) 096.123.9797 (ĐN)