Ôp lưng LG G6 1

  • 1-2

Danh sách cửa hàng:

  • Cửa hàng online (Còn hàng)
  • 123 Trần Quang Khải, Q.1 (Còn hàng)
  • 602 Lê Hồng Phong, P.10, Q.10 (Còn hàng)

50.000 ₫

Còn hàng

Giao hàng tận nơi miễn phí trong 30 phút (Tìm hiểu thêm)

Khuyến mãi

Hotline: 0969.120.120 (HN) | 0965.123.123 (HCM) | 096.123.9797 (ĐN)

Thông tin chi tiết Ôp lưng LG G6 1

Ốp lưng LG G6 chính hãng, chất lượng cao. Ốp lưng LG G6 giá rẻ nhất tại Hà Nội. Nguồn gốc nhập khẩu chính hãng, thiết kế trẻ trung với kiểu dáng đẹp. Bảo vệ tốt mặt lưng điện thoại. Hãy trang bị cho chiếc điện thoại của mình một chiếc ốp lưng với thiết kế tinh tế và bắt mắt nhất với những kiểu dáng thời trang để làm mới chiếc điện thoại của mình.

Có nên mua ốp lưng LG G6 ?

Những chiếc ốp lưng LG G6 chính hãng giúp cho người dùng bảo vệ máy tốt nhất với thiết kế nhỏ gọn siêu mỏng ôm khít thân máy để bảo vệ, và chống sốc chống va đập mạnh. Dưới đây là lí do nên trang bị ngay một chiếc ốp lưng cho dế yêu của bạn.

  • Sử dụng ốp lưng chính hãng sẽ có độ bền cao, bảo vệ an toàn máy và mặt lưng của máy
  • Ốp lưng LG G6 như phụ kiện thời trang, trẻ trung để dế yêu có thêm diện mạo mới bắt mắt hơn
  • Ốp lưng LG G6 cho cảm giác cầm nắm chắc chắn hơn tránh trơn trượt khi sử dụng
  • Giá ốp lưng rẻ và nhập khẩu chính hãng, với nguồn gốc rõ ràng 

Ốp lưng LG G6 dùng để trang trí cho điện thoại

 

Khi sử dụng ốp lưng LG G6 cho máy thì bạn hoàn toàn yên tâm với những mẫu ốp lưng vô cùng bắt mắt và hợp thời trang. Những chiếc ốp lưng này mang đến sự cá tính, dễ thương đến cho người dùng, người dùng có thể trông cực cute và đáng yêu với những hình thù lạ mắt trên tấm ốp nên được xem như những món trang sức thời trang cho dế yêu của mình..

Ốp lưng LG G6 được thiết kế tỉ mỉ và chính xác với từng chi tiết

 

Được thiết kế tỉ mỉ và chính xác trong từng chi tiết cùng màu sắc tươi sáng, mỏng và nhẹ cùng nhiều hình thù màu sắc bắt mắt khác nhau mọi đường nét bo khít 4 góc máy cũng như các phím bấm vật lý như cổng kết nối và giắc cắm tai nghe, hay camera … đều vừa khít với sản phẩm. Ốp lưng LG G6 chính hãng giúp bảo vệ chiếc smartphone của bạn một cách toàn diện, đặc biệt là ở mặt lưng, không chỉ giữ cho máy tránh khỏi những tác động do va chạm mà còn chống bụi bẩn, chống trầy xước và đồng thời giúp tăng tuổi thọ của máy lâu hơn

Mua ốp lưng LG G6 ở đâu?

Với rất nhiều kiểu dáng và thiết kế khác nhau, bắt mắt cho chiếc điện thoại thêm cá tính mới mẻ, chiếc ốp lưng LG G6 sẽ là cần thiết cho bạn khi nó mang rất nhiều công dụng. Đến với MobileCity, bạn sẽ có được lựa chọn thoải mái với rất nhiều những chiếc ốp lưng khác nhau, kiểu dáng đẹp, hấp dẫn và thu hút người dùng. Đồng thời mức giá ốp lưng LG G6 lại rất rẻ, dễ mua, ngay tại MobileCity, vì thế hãy đến với cửa hàng để sắm ngay chiếc ốp lưng cho mình nhé.

Hỏi đáp & đánh giá Ôp lưng LG G6 1

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm sản phẩm này bao nhiêu sao?

Hủy

Ôp lưng LG G6 1

50.000 ₫

0969.120.120 (HN) 0965.123.123 (HCM) 096.123.9797 (ĐN)