Hướng dẫn up ROM Quốc tế có tiếng Việt cho Xiaomi Mi Max

- 04:40 16/08/2016

Tin công nghệ

0

1044

Bài viết này MobileCity sẽ đưa ra cho các bạn cách để có thể up ROM Quốc tế có tiếng Việt cho Xiaomi Mi Max.

Bài viết này MobileCity sẽ đưa ra cho các bạn cách để có thể up ROM Quốc tế có tiếng Việt cho Xiaomi Mi Max.

Xiaomi Mi Max là một sản phẩm thuộc hãng điện thoại Trung Quốc, là mặt hàng xách tay trên thị trường điện thoại Việt Nam chính vì thế máy không có sẵn bản tiếng Việt. Chính vì thế MobiCity sẽ hướng dẫn bạn cách để có thể up ROM Quốc tế có tiếng Việt cho Xiaomi Mi Max.

Hướng dẫn up ROM Quốc tế có tiếng Việt cho Xiaomi Mi Max

Trước hết hãy cùng MobileCity tìm hiểu thêm về những đặc điểm của Xiaomi Mi Max để có thể hiểu thêm về sản phẩm cũng như biết thêm về bản ROM tiếng Việt cho Xiaomi Mi Max sau đó sẽ là những Hướng dẫn up ROM Quốc tế có tiếng Việt cho Xiaomi Mi Max

Điểm nổi bật của Xiaomi Mi Max

Xiaomi Mi Max được coi là chiếc điện thoại lớn nhất  trong lịch sử Xiaomi. Đây hoàn toàn là một sản phẩm hứa hẹn sẽ làm mưa làm gió trên thị trường điện thoại. Theo những thông tin đáng tin cậy từ phaiasTrung Quốc, Xiaomi Mi Max sẽ được sở hữu màn hình 6,44 inch với độ phân giải 1080p. Đây là một sản phẩm có màn hình lớn nhất trong lịch sử Xiaomi, với màn hình này người dùng hoàn toàn sẽ có những trải nghiệm thú vị như chơi game hay xem phim… với màn hình lớn.

 

Về cấu hình Xiaomi Mi Max được chạy trên Snapdragon 650 là một bộ vi xử lý tầm trung mới nhưng có nhân đồ họa rất mạnh của Qualcomm. Với cấu hình như trên thì thực sự khó có sản phẩm nào có thể đánh bại được Xiaomi Mi Max về độ nhanh nhạy.

 
=> Tham khảo sản phẩm đang hot của Samsung: Samsung S6 cũ, Samsung S6 Edge cũ, Samsung S7 cũ, Samsung S7 Edge cũ với giá bán cực kỳ sốc.

Một điểm nổi bật nữa của Xiaomi Mi Max đó chính là việc Xiaomi tiếp tục phát triển trong việc nâng cấp viên PIN so với các sản phẩm khác. Bất chấp tất cả các hãng điện thoại khác để vượt lên đứng đầu với chất lượng PIN trên các sản phẩm của nó. Xiaomi Mi Max có viên PIN với dung lượng siêu khủng 4500 mAh. Tuy nhiên có rất nhiều thông tin đưa ra Xiaomi Mi Max sẽ không hỗ trợ sạc pin nhanh, tuy nhiên với mức giá tầm trung thì chúng ta cũng không nên đòi hỏi nhiều ở sản phẩm này.

Ngoài ra Xiaomi Mi Max  vẫn được trang bị cảm biến vân tay mặt sau và hỗ trợ Dual SIM như các sản phẩm tiền nhiệm.

Cách up ROM Quốc tế có tiếng Việt cho Xiaomi Mi Max

Hiện tại cho tới thời điểm này Xiaomi Mi Max chưa được ra mắt thị trường tuy nhiên những thông tin mới nhất về bản ROM Quốc tế tiếng Việt cho Xiaomi Mi Max sẽ được MobileCity cập nhật sớm nhật tại đây. Nếu các bạn quan tâm theo đến bản ROM này hãy thường xuyên theo dõi bài viết của chúng tôi trên trang web của MobileCity để có bản cập nhật mới nhất.

Tham khảo thêm bài viết:

  • Hướng dẫn unBrick cho Xiaomi Mi Max thành công 100%
Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Đức Sang Đỗ Đức Sang là nhân viên Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Đỗ Đức Sang, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề nào đó. Bởi vậy, ...

Hỏi đáp & đánh giá Hướng dẫn up ROM Quốc tế có tiếng Việt cho Xiaomi Mi Max

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?