Hướng dẫn cài CHPlay cho Xiaomi Mi5

- 04:42 16/08/2016

Tin công nghệ

0

1289

MobileCity sẽ hướng dẫn bạn cách để có thể cài CH Play cho Xiaomi Mi5 một cách nhanh và đơn giản nhất.

MobileCity sẽ hướng dẫn bạn cách để có thể cài CH Play cho Xiaomi Mi5 một cách nhanh và đơn giản nhất.

Xiaomi Mi5 là từ khóa được tìm kiếm với tần suất lớn trên mạng hiện nay bởi đây là một sản phẩm đang hot hơn bao giờ hết. Chính vì thế ngoài những bài viết hướng dẫn up ROM hay unBrick hôm nay MobileCity sẽ hướng dẫn cho bạn cách để cài CH Play cho Xiaomi Mi5 đơn giản và thành công.

Bài viết Hướng dẫn cài CHPlay cho Xiaomi Mi5

Xiaomi Mi5 được coi là một chiến binh suất sắc trên đấu trường smartphone hiện nay với những điểm nổi bật cả về cấu hình lẫn thiết kế. Một trong ứng dụng không thể thiếu trong mỗi sản phẩm smartphone phải nói đến cửa hàng ứng dụng CH Play. MobileCity sẽ hướng dẫn cài CHPlay cho Xiaomi Mi5 miễn phí và đơn giản.

 

CH Play là gì?

CH Play là một cửa hàng ứng dụng Play (hay còn được gọi là Play Store) của hệ điều hành Android. Khi hệ điều hành Android trong máy Xiaomi Mi5 của bạn được chuyển sang chế độ tiếng Việt thì trên giao diện màn hình chủ sẽ có một icon với tiêu đề CH Play.

CH Play là cửa hàng giúp bạn có thể tải Free hay mua các ứng dụng đa dạng và phong phú từ các Game, phần mềm tiện ích cho đến các sản phẩm như sách, nhạc hay phim…
=> Tham khảo sản phẩm đang hot của Samsung: Samsung S6 cũ, Samsung S6 Edge cũ, Samsung S7 cũ, Samsung S7 Edge cũ với giá bán cực kỳ sốc.

Các bước hướng dẫn cài CHPlay cho Xiaomi Mi5

  • Bước 1: Trước hết bạn hãy vào Appstore của Xiaomi, sau đó seach google trong thanh tìm kiếm.
  • Bước 2: Click chọn tìm kiếm bằng baidu

 

  • Bước 3: Hãy chọn kết quả đầu tiên trong kết quả tìm kiếm và tiến hành cài đặt vào máy ( Lưu ý bạn hoàn toàn có thể dùng phần mềm tăng tốc download để quá trình dowload nhanh hơn).
  • Bước 4: Tiếp tục lựa chọn mục Launch để chạy chương trình. Sau khi đã chạy xong hãy chọn tiếp biểu tượng có hình tròn màu xanh ở giữa màn hình để tiếp tục.
  • Bước 5: Bước cuối cùng hãy đăng nhập mail vào ứng dụng để có thể sử dụng. Sau khi đã đăng nhập xong bạn có thể lựa chọn ứng dụng đẻ tải về và sử dụng một cách bình thường.

Chỉ với những bước đơn giản trên bạn có thể tải CH Play về cho Xiaomi Mi5 của bạn để có thể sử dụng một cách thuận tiện. Hy vọng với bài viết này MobileCity đã giúp ích cho nhiều khách hàng đang có nhu cầu muốn tải CHPlay cho dế yêu của mình.

Chúc các bạn có những trải nghiệm thú vị với CHPlay trên Xiaomi Mi5.

Tham khảo bài viết: 

  • Hướng dẫn fix lỗi treo logo trên Xiaomi Mi5

Hỏi đáp & đánh giá Hướng dẫn cài CHPlay cho Xiaomi Mi5

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?