Hướng dẫn cài CHPlay cho Xiaomi Mi Max

- 04:40 16/08/2016

Tin công nghệ

0

1986

CHPlay là phần mềm không thể thiếu khi sử dụng smartphone, tham khảo ngay bài viết dưới đây, MobileCity sẽ hướng dẫn cài CHPlay cho Xiaomi Mi Max đơn giản và thành công.

CHPlay là phần mềm không thể thiếu khi sử dụng smartphone, tham khảo ngay bài viết dưới đây, MobileCity sẽ hướng dẫn cài CHPlay cho Xiaomi Mi Max đơn giản và thành công.

Xiaomi Mi Max là chiếc smartphone cực hot trên thị trường điện thoại hiện nay chính vì thế sản phẩm này đang được khá nhiều người mong muốn được trải nghiệm. Trong bài viết này MobileCity sẽ hướng dẫn cho các bạn cách để có thể cài CHPlay cho Xiaomi Mi Max đơn giản.

Bài viết Hướng dẫn cài CHPlay cho Xiaomi Mi Max

Xiaomi Mi Max được coi là một chiến binh suất sắc trên đấu trường smartphone hiện nay với những điểm nổi bật cả về cấu hình lẫn thiết kế. Tuy nhiên để sử dụng được nhiều ứng dụng đa dạng và phong phú trên hệ sinh thái Android bạn cần phải cài đặt CHPlay cho điện thoại của bạn. MobileCity sẽ hướng dẫn cài CHPlay cho Xiaomi Mi Max.

CH Play là gì?

CH Play là một cửa hàng ứng dụng Play của hệ điều hành Android. Hệ điều hành Android trong máy Xiaomi Mi Max của bạn được chuyển sang chế độ tiếng Việt đồng nghĩa với việc trên giao diện màn hình chủ sẽ có một icon với tiêu đề CH Play.

CH Play là cửa hàng giúp bạn có thể tải Free hay mua các ứng dụng đa dạng và phong phú từ các Game, phần mềm tiện ích cho đến các sản phẩm như sách, nhạc hay phim…

Các bước hướng dẫn cài CHPlay cho Xiaomi Mi Max

Bước 1: Trước hết bạn hãy vào Appstore của Xiaomi, sau đó seach google trong thanh tìm kiếm.

Bước 2: Click chọn tìm kiếm bằng baidu


=> Tham khảo sản phẩm đang hot của Samsung: Samsung S6 cũ, Samsung S6 Edge cũ, Samsung S7 cũ, Samsung S7 Edge cũ với giá bán cực kỳ sốc.

 

Bước 3: Hãy chọn kết quả đầu tiên trong kết quả tìm kiếm và tiến hành cài đặt vào máy ( Lưu ý bạn hoàn toàn có thể dùng phần mềm tăng tốc download để quá trình dowload nhanh hơn).

Bước 4: Tiếp tục lựa chọn mục Launch để chạy chương trình. Sau khi đã chạy xong hãy chọn tiếp biểu tượng có hình tròn màu xanh ở giữa màn hình để tiếp tục.

Bước 5: Bước cuối cùng hãy đăng nhập mail vào ứng dụng để có thể sử dụng. Sau khi đã đăng nhập xong bạn có thể lựa chọn ứng dụng đẻ tải về và sử dụng một cách bình thường.

Chỉ với những bước trên bạn đã có thể tải CH Play về cho Xiaomi Mi Max của bạn, sau khi hoàn tất các bước trên bạn hoàn toàn có thể thoải mái lựa chọn những ứng dụng, game hay nhất để có thể trải nghiệm trên chiếc smartphone của bạn. Hy vọng với bài viết này MobileCity đã giúp ích cho nhiều khách hàng đang có nhu cầu muốn tải CHPlay cho dế yêu của mình.

Chúc các bạn có những trải nghiệm thú vị với CHPlay trên Xiaomi Mi Max.

Tham khảo bài viết:

  • Hướng dẫn fix lỗi treo logo trên Xiaomi Mi Max
  • Thay màn hình Samsung J6
  • Thay màn hình samsung j7 prime
  • Thay màn hình samsung a5 2017

Hỏi đáp & đánh giá Hướng dẫn cài CHPlay cho Xiaomi Mi Max

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?