Thay pin Samsung Galaxy A5 (2017)

  • thay-pin-samsung-galaxy-a5-2017-chinh-hang

Danh sách cửa hàng:

  • Cửa hàng online (Còn hàng)
  • 120 Thái Hà, Q. Đống Đa (Còn hàng)
  • 398 Cầu Giấy, Q. Cầu Giấy (Còn hàng)
  • 42 Phố Vọng, Hai Bà Trưng (Còn hàng)

300.000 ₫

Còn hàng

Chọn phiên bản để xem giá và chi nhánh còn hàng:

STT Model Pin Bảo hành
1 Samsung Galaxy A5 2015
300.000 ₫
6 tháng
2 Samsung Galaxy A5 2016
250.000 ₫
6 tháng 
3 Samsung Galaxy A5 2017
300.000 ₫
6 tháng

 

Thời gian bảo hành: 3 Tháng (Xem chi tiết)

Giao hàng tận nơi miễn phí trong 30 phút (Tìm hiểu thêm)

Khuyến mãi

Hotline: 0969.120.120 (HN) | 0965.123.123 (HCM) | 096.123.9797 (ĐN)

Thông tin chi tiết Thay pin Samsung Galaxy A5 (2017)

Thay pin Samsung A5 2017 là dịch vụ mà bạn đang tìm kiếm? Bạn mong muốn dịch vụ sửa điện thoại Samsung Galaxy như thế nào? Mức giá và chế độ bảo hành phải tốt nhất? Hãy theo dõi bài viết này nhé.

Khi sử dụng điện thoại Samsung, đặc biệt là những smartphone Galaxy A5 2017, ai cũng muốn máy luôn ở trong tình trạng pin ổn định để có thể sử dụng cả ngày mà không phải sạc.

Thế nhưng sau thời gian dài sử dụng, hiệu năng của pin đã sụt giảm một cách đáng kể. Đừng lo lắng, bài viết này sẽ chia sẻ cho bạn, về địa chỉ cung cấp dịch vụ thay pin Samsung A5 2017 hiệu quả.

Vài nét về pin điện thoại Samsung Galaxy

Dòng điện thoại Samsung được biết đến với pin khá bền, pin có tuổi thọ sử dụng cao. Biết sử dụng đúng cách, bạn thực sự sẽ phải bất ngờ về độ bền của pin. Nếu sử dụng nhiều trong thời gian dài, thì pin bị tiêu hao là điều không thể tránh khỏi.

Hãy nhanh chóng tìm đến địa chỉ sửa chữa điện thoại Samsung, để việc sử dụng không bị gián đoạn và ảnh hưởng đến kết quả công việc.

thoi-luong-su-dung-pin-samsung-galaxy-a5-2017
Thời lượng sử dụng pin trên Samsung Galaxy A5 2017 - Theo: GSMArena

Thay pin Samsung A5 2017 với trường hợp như thế nào?

1 số dấu hiệu dễ dàng nhận biết khi pin Galaxy A5 2017 gặp sự cố như:

  • Pin hao rất nhanh. Có thể một ngày bạn phải sạc đến 3 lần.
  • Xuất hiện pin Samsung Galaxy A5 2017 báo ảo. Đó là tình trạng giống như việc máy bị hao pin nhanh như đang 80% mà 1 chút đã xuống 10% vậy.
  • Pin đầy nhanh. Chỉ mất không đến 30 phút, pin điện thoại đã nhảy vọt từ 5% lên 100% nhưng dùng cũng hết rất nhanh.
  • Sạc nguyên ngày nhưng không lên pin. Điều này gây ảnh hưởng rất lớn đến việc sử dụng điện thoại của bạn.

Ngoài ra, sẽ có 1 số dấu hiệu khác nhưng phải là thợ chuyên nghiệp mới có thể kiểm tra và tư vấn được, vì thế hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thay pin Samsung A5 2017 chuẩn xác nhé.

Nguyên nhân khiến điện thoại Samsung Galaxy A5 2017 xuất hiện lỗi về pin

Do thói quen sử dụng thiết bị không tốt khiến pin bị chai:

  • Bạn thường xuyên sử dụng Samsung Galaxy A5 2017 trong lúc đang sạch pin.
  • Để máy sạc qua đêm, khiến pin bị quá tải và giảm chất lượng lưu trữ điện năng.
  • Đề màn hình sáng quá hoặc đơn giản đó là chơi quá nhiều ứng dụng cùng lúc, đặc biệt là game. Điều này dẫn tới Galaxy A5 nóng, lượng nhiệt tỏa ra lớn, pin tiêu hao nhanh là điều dễ hiểu.
  • Có nhiều bạn lại cố sử dụng máy mặc dù pin đang ở mức báo sắp hết pin, chỉ vì lười sạc hoặc đang chơi dở. Thói quen để pin Galaxy A5 2017 cạn mới sạc khiến cho nó ngày một chai đi và giảm tuổi thọ.

Lỗi về linh kiện:

  • Tuổi thọ sử dụng của pin Galaxy A5 đã quá lâu và đã đến lúc bạn cần thay thế một vài bộ phận trong máy. Ví dụ như pin, loa, ...
  • Bạn đã từng thay pin Samsung A5 2017, nhưng pin được thay thế lại là loại đểu ở địa chỉ không uy tín

Do lỗi về thiết bị sạc:

  • Lỗi ở cổng USB với dây sạc bị lỏng khiến pin sạc không vào hoặc nguồn điện không ổn định gây ảnh hưởng đến pin.
  • Củ sạc Samsung Galaxy A5 2017 có vấn đề: Các linh kiện bên trong củ sạc bị đứt mạch hoặc bị chập, ảnh hưởng đến nguồn điện sạc.
  • Sử dụng thiết bị sạc không phải hàng chính hãng.

Bên cạnh đó, khi không sử dụng điện thoại, bạn vẫn để các ứng dụng chạy trên máy như wifi, game, facebook… Điều này khiến lượng pin Samsung của bạn bị hao một cách đáng kể và nghĩ rằng chất lượng pin Galaxy A5 2017 bị giảm.

Tham khảo tại đây giá thay màn hình Samsung Galaxy A5 2017 của MC với những ưu đãi hấp dẫn vô cùng.

pin-samsung-galaxy-a5-2017-chinh-hang-1
Hình ảnh pin Samsung Galaxy A5 2017

Hướng dẫn chọn linh kiện thay pin Samsung A5 2017 tốt

Hiện nay, bên cạnh những sản phẩm chính hãng cũng đã xuất hiện không ít hàng nhái, trà trộn vào, được làm hết sức tinh vi khiến người tiêu dùng hoang mang. Bạn có thể căn cứ vào 1 số điều sau:

  • Dựa vào mức giá của sản phẩm này và đối chiếu với những nơi khác. Pin Samsung Galaxy A5 2017 chính hãng thường có 1 khoảng giá và thường không chênh quá nhiều giữa các địa chỉ, trừ khi pin kém chất lượng nên giá rất thấp.
  • Cầm và kiểm tra độ cứng của pin, đừng bao giờ chọn những viên pin mềm vì cell pin của chúng đã có vấn đề, sử dụng vô cùng nguy hiểm.
  • Bạn có thể kiểm tra bằng cách đặt 2 viên pin Galaxy A5 nằm bên cạnh nhau, để so sánh số hiệu cũng như thông tin ghi trên đó có rõ ràng hay không.

Đừng vội vàng mà mua tạm pin Galaxy A5 2017 ở một vài địa chỉ không đảm bảo, chắc chắn bạn sẽ mua phải một viên pin giá rẻ hơn, nhưng chất lượng thì tệ hơn. Hãy đến những địa chỉ uy tín, để chắc chắn rằng mình mua và hay được thay pin Samsung A5 2017 là sản phẩm chính hãng.

Hướng dẫn chọn địa chỉ uy tín

Để lựa được địa chỉ uy tín và có dịch vụ thay pin Samsung Galaxy A5 chất lượng, các bạn có thể tham khảo:

  • Bạn có thể hỏi ý kiện các địa chỉ, mà anh chị em bạn bè, đồng nghiệp đã từng đến và có phản hồi tích cực.
  • Lựa chọn những địa chỉ lớn, được nhiều người tin tưởng. Bạn hãy tìm hiểu và đọc review về những cơ sở sửa chữa trước khi đến sử dụng dịch vụ thay pin Samsung A5 2017 của họ.
  • Không nên tìm tới các địa chỉ nhỏ lẻ, không tên tuổi, nhiều đánh giá tiêu cực. Bạn có thể sẽ tiết kiệm được một ít chi phí sửa chữa Samsung Galaxy A5 2017, nhưng thay vào đó, các bộ phận khác của điện thoại có thể bị đánh tráo hoặc hư lây lan.
qua-trinh-thay-pin-samsung-galaxy-a5-2017
Hình ảnh nhân viên tháo pin Samsung Galaxy A5 2017 ra khỏi máy

Dịch vụ thay pin Samsung Galaxy A5 2017 tại MobileCity như thế nào?

Lựa chọn MobileCity bạn sẽ không phải lo lắng bởi:

  • MC sở hữu hệ thống chi nhánh rộng khắp trên cả nước, sẵn sàng phục vụ quý khách khi có nhu cầu với chất lượng là hoàn toàn tốt nhất.
  • Thời gian sửa chữa Samsung Galaxy A5 2017 nhanh chóng, với những lỗi cơ bản như thay camera, bạn có thể chờ và lấy luôn.
  • Quá trình sửa chữa, thay pin Samsung A5 2017 nhanh chóng, tiết kiệm thời gian cho khách hàng. Với lỗi cần thay pin trên điện thoại Samsung A5, bạn chỉ cần đợi 15 phút là lấy được luôn
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, nhiệt tình với khách hàng. Kĩ thuật viên đều là những người có tay nghề cao, có thể tự tin sửa chữa bất kì lỗi gì trên điện thoại, chứ không riêng là pin A5 2017.
  • Sử dụng nguồn hàng, linh kiện thay thế chính hãng 100%. Nói không với hàng lậu, hàng không rõ nguồn gốc

Thắc mắc của khách hàng với trung tâm

1. Nhân viên của MobileCity đều trải qua đào tạo chuyên môn hết đúng không?

Đáp: Nhân viên của MobileCity đều được đào tạo bài bản, có trình độ chuyên môn cao, có thể khắc phục mọi lỗi trên điện thoại.

2. Nếu phát hiện linh kiện pin Samsung Galaxy A5 2017 thay thế là hàng kém chất lượng, thì trung tâm giải quyết thế nào?

Đáp: MobileCity cam kết sử dụng sản phẩm thay pin Samsung A5 2017 chính hãng 100%. Nếu khách hàng phát hiện linh kiện thay thế là hàng giả, hàng nhái thì trung tâm sẽ bồi thường gấp 5 lần giá trị linh kiện đó.

3. Khách hàng có được xem tận mắt quá trình sửa chữa không?

Đáp: Khách hàng hoàn toàn có thể quan sát toàn bộ quy trình sửa chữa, qua hệ thống camera ở phòng chờ và đưa ra ý kiến yêu cầu kĩ thuật viên thực hiện, nếu như cảm thấy chưa hài lòng.

Đánh giá của khách hàng dành cho trung tâm

Chị Quỳnh cho biết:

“Điện thoại Samsung Galaxy A5 tôi dùng thấy rất ưng ý. Nhưng dạo gần đây, pin có hao nhanh và thường xuyên phải sạc. Được bạn giới thiệu và thay pin ở MobileCity, bây giờ máy đã dùng ổn định như cũ, cám ơn trung tâm nhiều.”

Em Huy chia sẻ:

“Điện thoại em chủ yếu cày game nên nhanh hết pin lắm. Nhiều khi đang dở trận nên cũng bức xúc. Từ ngày thay pin Samsung A5 2017 ở đây, em thấy dùng thích hẳn. Chắc chắn em sẽ giới thiệu bạn bè qua trung tâm để sửa chữa.”

nhan-su-mobileicty
Đội ngũ nhân viên tại MobileCity luôn sẵn sàng hỗ trợ

1 số mẹo kéo dài tuổi thọ pin Samsung A5 2017

Với 1 số mẹo dưới đây, nó sẽ giúp bạn hạn chế được tình trạng chai pin và có thời gian sử dụng pin Samsung Galaxy A5 2017 được tốt nhất.

  • Không đợi đến khi pin cạn hết sạch mới sạc. Hãy sạc pin ngay khi có tín hiệu báo pin yếu.
  • Không vừa sạc vừa dùng điện thoại. Điều này không chỉ khiến pin Samsung Galaxy A5 2017 nhanh chai mà còn gây nguy hiểm đến bạn.
  • Gỡ cài đặt và tắt thông báo những ứng dụng không cần thiết để máy không bị tiêu hao quá nhiều năng lượng.
  • Ưu tiên sử dụng wifi thay vì 3G/4G và nên tắt kết nối mạng khi không dùng đến.
  • Sau khi thay pin Samsung A5 2017 nên xài kiệt và sạc đầy lại khoảng 2-3 lần để pin lấy được trạng thái ổn định nhất.
  • Hạn chế tới mức tối đa việc sạc pin điện thoại qua đêm.

Những thói quen xấu khi sử dụng điện thoại Samsung Galaxy A5 chính là nguyên nhân dẫn đến hiện tượng hao pin nhanh của máy. Bạn cần áp dụng những lời khuyên trên, để đảm bảo giữ pin ở tình trạng tốt nhất.

Quyền lợi của khách hàng khi đến MobileCity

  • Chúng tôi bố trí phòng chờ ngay cạnh phòng sửa chữa, vì thế bạn có thể thoải mái quan sát toàn bộ quá trình khắc phục lỗi của kĩ thuật viên. Nước lọc tinh khiết được sử dụng miễn phí.
  • Samsung Galaxy A5 2017 được bảo quản trong suốt quá trình sửa chữa. Không có chuyện đánh tráo linh kiện xảy ra.
  • Nếu trong vòng 1 tuần đầu tiên sử dụng, bạn thấy không hài lòng về dịch vụ, chúng tôi sẽ hoàn lại phí 100%.

MobileCity là thương hiệu sửa chữa điện thoại uy tín, nhận được rất nhiều những phản hồi tích cực từ những khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ. Chúng tôi mong muốn mang đến chất lượng tốt nhất cho khách hàng.

Vừa rồi là những thông tin, chia sẻ về dịch vụ thay pin Samsung A5 2017 của chúng tôi, mọi ý kiến và hỏi đáp xem vui lòng liên hệ.

Hệ thống sửa chữa điện thoại di động MobileCity Care

Tại Hà Nội

  • CN 1: 120 Thái Hà, Q. Đống Đa, Hà Nội 

     Hotline: 037.437.9999

  • CN 2: 398 Cầu Giấy, Q. Cầu Giấy, Hà Nội

     Hotline: 096.2222.398

  • CN 3: 42 Phố Vọng, Hai Bà Trưng, Hà Nội

     Hotline: 0338.424242

Tại TP Hồ Chí Minh

  • CN 4: 123 Trần Quang Khải, Quận 1, TP HCM

     Hotline: 0969.520.520

  • CN 5: 602 Lê Hồng Phong, Quận 10, TP HCM

     Hotline: 097.3333.602

Tại Đà Nẵng

  • CN 6: 97 Hàm Nghi, Q.Thanh Khê, Đà Nẵng

     Hotline: 097.123.9797

Từ khóa tìm kiếm liên quan trên Google

  • giá pin samsung galaxy a5 chính hãng
  • thay pin samsung a5 2017 giá bao nhiêu tiền
  • pin galaxy a5 2017 giá rẻ

Khách hàng đến với Mobilecity

Hỏi đáp & đánh giá Thay pin Samsung Galaxy A5 (2017)

4/5

6 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
2
4 Sao
compelete
2
3 Sao
compelete
2
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm sản phẩm này bao nhiêu sao?

Hủy

Đinh văn chiến

08154876xx

thay pin a5 2017 giờ bao tiền hả shop

MobileCity

Quản trị viên

Dạ em chào anh Chiến. Dạ anh ơi pin của samsung a5 bên em đang có giá là 400k ạ. Giá này đã bao gồm công thay thế và bảo hành 3 tháng cho mình rồi đó anh. Dạ nếu mình đặt lịch trong hôm nay sẽ được giảm 50k công thay thế! Mình vui lòng liên hệ theo số 037.437.9999 để em giúp mình đặt lịch trước và gửi ưu đãi giảm giá cho mình ạ!
H

Huyền Mi

01234567xx

Tôi không muốn sử dịch vụ thay pin samsung a5 2017 của các bạn mà muốn mua linh kiện thôi thì mức giá thế nào nhỉ?

MobileCity

Quản trị viên

Chào bạn Huyền Mi, yêu cầu của bạn đã được chuyển tới bộ phận chuyên môn, chúng tôi sẽ liên hệ cho bạn trong thời gian sớm nhất. Thông tin đến bạn.
N

Nguyễn Ngọc

Máy của em bị lỗi pin ảo, giờ em phải làm như thế nào shop ơi, máy samsung a5 2017 đấy ạ.

MobileCity

Quản trị viên

Dựa vào vấn đề bạn Nguyễn Ngọc mô tả, khả năng cao máy của bạn đã hỏng pin và phải thay pin Samsung A5 2017 mới có thể giải quyết được tình trạng này. Mời bạn qua chi nhánh gần nhất của MC để được kiểm tra và nhận tư vấn chính xác nhất.
B

Bảo Anh

Shop cho em thay pin samsung a5 2017 tại thái hà vào sáng mai nhé, em rảnh mỗi sáng mà có lấy được luôn không ấy ạ?

MobileCity

Quản trị viên

Chào bạn Bảo Anh, bạn có thể cung cấp số điện thoại để trung tâm có thể lên lịch cụ thể và thông báo xác nhận được không ạ?
M

Minh Tuấn

Xem giúp Em cái máy được không ạ, máy em là bản a5 2017, pin thì dùng nhanh hết lắm, mà còn hay bị sụt nguồn xong máy nóng mỗi khi sụt nguồn ý ạ.

MobileCity

Quản trị viên

Chào bạn Minh Tuấn, với những dấu hiệu này khả năng máy đã bị hư nguồn chứ không phải pin. Bạn vui lòng mang máy đến địa chỉ gần nhất của MC để được kiểm tra miễn phí và tư vấn dịch vụ thay pin Samsung A5 2017 phù hợp nhất.

    Thay pin Samsung Galaxy A5 (2017)

    250.000 ₫

    Khuyến mãi

    0969.120.120 (HN) 0965.123.123 (HCM) 096.123.9797 (ĐN)