Thay màn hình Samsung Galaxy A9 (2018)

  • thay-man-hinh-galaxy-a9-2018

Danh sách cửa hàng:

  • Cửa hàng online (Còn hàng)
  • 120 Thái Hà, Q. Đống Đa (Còn hàng)
  • 398 Cầu Giấy, Q. Cầu Giấy (Còn hàng)
  • 42 Phố Vọng, Hai Bà Trưng (Còn hàng)

1.300.000 ₫

Còn hàng

Chọn phiên bản để xem giá và chi nhánh còn hàng:

STT Model  Thay màn hình  Bảo hành
1 Samsung Galaxy A9 2018
1.300.000 ₫
6 tháng

Thời gian bảo hành: 6 Tháng (Xem chi tiết)

Giao hàng tận nơi miễn phí trong 30 phút (Tìm hiểu thêm)

Khuyến mãi

Hotline: 0969.120.120 (HN) | 0965.123.123 (HCM) | 096.123.9797 (ĐN)

Thông tin chi tiết Thay màn hình Samsung Galaxy A9 (2018)

Thay màn hình Samsung A9 2018 là giải pháp sửa điện thoại Galaxy tiện lợi dành cho khách hàng. Hiện tại, đây là dịch vụ sửa chữa được quan tâm rất lớn bởi mức giá rẻ nhất thị trường cùng nhiều phần quà hấp dẫn khu vực Hà Nội, Đà Nẵng & TPHCM.

Samsung Galaxy A9 2018 là một trong những dòng máy được "săn lùng" nhất hiện nay. Các khách hàng khi sở hữu cho mình một chiếc smartphone sành điệu, luôn muốn sử dụng hiệu quả và đem lại sự tiện lợi cho mình. Tuy nhiên, sau khoảng thời gian dài sử dụng, máy bắt đầu có những sự cố cần xử lý.

Địa chỉ sửa chữa & thay thế màn hình Galaxy A9 2018 ở đâu? Đó là câu hỏi của khá nhiều khách hàng, khi màn hình Samsung Galaxy A9 của mình gặp vấn đề và băn khoăn chưa rõ nên lựa chọn địa chỉ nào.

ngoai-luc-la-van-de-day-hong-man-hinh-samsung-a9
Ngoại lực là nguyên nhân thay màn hình Samsung Galaxy A9 2018 chủ yếu

Những lý do khách hàng thay màn hình Samsung A9 2018?

Màn hình Galaxy A9 2018 sở hữu những ưu điểm vượt trội mà hãng đem đến thị trường với thiết kế sang trọng và đẳng cấp. Sử dụng công nghệ hiện đại, màn hình thiết kế lớn cùng độ phân giải cao, đem tới trải nghiệm tốt nhất.

Tuy vậy, trong quá trình sử dụng không thể tránh khỏi những vấn đề hỏng hóc, bể vỡ màn hình Galaxy A9 chính hãng. Đó gần như là điều khó tránh khỏi, vì thế chúng ta hãy cùng xem những nguyên nhân nào khiến điều này xảy ra?

Vấn đề đầu tiên mà khá nhiều khách hàng gặp phải khi đến với dịch vụ thay màn hình Samsung A9, đó chính là điện thoại bị rơi hay vật nặng rơi vào, khiến cho màn hình Samsung Galaxy A9 2018 bị hỏng không thể sử dụng. Phần kính của máy bị vụn nát, có khá nhiều mảnh kính nhỏ trên màn hình.

Bên cạnh đó, không riêng gì màn hình Samsung A9 mà còn nhiều thiết bị smartphone khác gặp phải, đó chính là màn hiển thị xuất hiện các vết sọc, nhòe hay các vết chảy mực từ trong màn hình Samsung Galaxy A9 2018. Nếu để thời gian dài, có thể các vết đó sẽ lan ra và khiến cho màn hình không thể sử dụng tiếp.

Ngoài ra, có thể do màn hình bị lỗi dẫn đến cảm ứng bị liệt không sử dụng được. Đó là một trong những nguyên nhân chủ yếu khiến cho nhiều khách hàng phải thay màn Samsung Galaxy A9 của mình.

Cùng 1 số lỗi nhỏ như:

  • Màn hình bị phản quang bị màu âm bản.
  • Màn hinh bị bụi lọt vô do keo mặt kính bị hở.
  • Màn hình bị đốm màu đen, chết điểm màn hình.
  • Màn hình tối đen không hiển thị mặc dù gọi vẫn chuông.
man-hinh-galaxy-a9-2018-09

Màn hình dành cho Samsung Galaxy A9 2016

Mách nhỏ kinh nghiệm khi thay màn hình Samsung A9 2018

Để có thể sử dụng lâu bền và đảm bảo thì khi thay màn hình Samsung Galaxy A9, bạn nên có cho mình những mẹo chọn linh kiện tốt nhất dưới đây.

Hiện nay, trên thị trường xuất hiện rất nhiều địa chỉ thay màn hình kém chất lượng với mức giá thay màn hình Samsung A9 rất cao. Vì vậy, khi lựa chọn linh kiện màn hình Galaxy A9, bạn nên chú ý một số đặc điểm như nguồn gốc, mẫu mã, màu sắc & chế độ bảo hành.

Ngoài ra, việc lựa chọn một địa chỉ uy tín để thay màn hình Galaxy A9 sẽ giúp bạn yên tâm hơn. Trước khi lựa chọn địa chỉ sửa chữa Samsung A9 2018 cho mình, bạn nên tìm hiểu thông tin về một số trung tâm uy tín, nên lựa chọn các địa chỉ lớn, được khách hàng phản hồi tốt cũng như dịch vụ đảm bảo có hạn bảo hành.

man-hinh-hien-thi-samsung-galaxy-a9

Samsung Galaxy A9 2018 sưu khi đã hay màn hình mới

MobileCity - Thay màn hình Samsung A9 2018 uy tín, chính hãng

Là một địa chỉ sửa chữa chuyên nghiệp, MobileCity được khách hàng biết đến với sự chuyên nghiệp trong cách làm việc của mình. Với hơn 8 năm kinh nghiệm về sửa điện thoại Samsung Galaxy, MobileCity đã nhận được sự tin tưởng của hàng ngàn khách hàng tìm đến và gửi trọn niềm tin.

Vì vậy, với mong muốn phục vụ khách hàng giải pháp sửa chữa màn hình Samsung A9 (2018) tốt nhất, MobileCity đã đặt nhiều cơ sở khác nhau tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP. Hồ Chí Minh.

Từ những ngày đầu thành lập đến nay, đã có hơn 500.000 thiết bị được khôi phục lỗi, với tỉ lệ hài lòng là 99%. Hàng ngàn Gift Cards đã được gửi đến khách hàng.

Nếu bạn còn băn khoăn lựa chọn địa chỉ thay màn hình Samsung A9 ở đâu, thì MobileCity chính là điểm đến lý tưởng cho bạn.

THAM KHẢO THÊM:

Hướng dẫn thay màn hình Samsung Galaxy A9 2018

Với những khách hàng có kỹ năng sửa chữa tốt, có đầy đủ trang thiết bị cũng như kiến thức có thể tự thay màn hình Galaxy A9 2018 tại nhà theo những hướng dẫn cụ thể sau đây.

Bước 1:

Tiến hành tắt nguồn máy, tháo khay sim và tiến hành khò nhiệt phần nắp lưng của máy trong 30 giây80-100 độ C để làm mềm lớp keo dán của máy.

gia-nhiet-nap-lung

Sau đó sử dụng một miếng nhựa mảnh, nhỏ luồn từ từ vào khe hỡ giữa màn Samsung Galaxy A9 2018 và khung viền để tách phần keo dán. Tiếp tục thực hiện với những cạnh viền khác tương tự bằng việc gia nhiệt và sử dụng miếng nhựa, lúc này bạn có thể sử dụng miếng nhựa cứng dày hơn để thao tác dễ dàng hơn.

tach-nap-lung
vua-gia-nhiet-vua-tach-keo

Bước 2:

Sau khi tách hết phần keo ở mặt sau Samsung A9 2018, bạn tiến hành tháo dỡ nắp lưng (không có cáp nào cần tháo nên bạn có thể tháo thoải mái)

thao-nap-lung

Tiếp tới bạn tháo cáp kết nối cảm biến vân tay ở lưng máy và cất gọn gàng phần cảm biến này đi tránh thất lạc

thao-cam-bien-van-tay

Tiếp tục tháo 16 con ốc trên khung máy Samsung A9 2018 theo đánh dấu như ở hình

thao-bo-16-con-oc

Bước 3:

Lật ngược màn hình Galaxy A9 2018 lại sử dụng 1 cây nạy cứng để nạy phần màn hình tháo ra phần viền máy.

thao-khung-may
khung-may-sau-khi-thao

Tiếp theo bạn lật ngược máy lại và tháo đi những cáp kết nối:

1. Tháo cáp kết nối pin

 thao-cap-pin

2. Tháo cáp kết nối main

thao-cap-main

3. Tháo cáp kết nối màn hình Samsung A9 2018

 thao-cap-ket-noi-man-hinh

4. Tháo cáp bộ thu phát sóng

thao-cap-song

5. Tháo cáp cụm flash

thao-cap-flash

Sau đó tháo bỏ con ốc lại vị trí như hình sau là có thể tháo main ra khỏi máy được rồi

thao-oc-ket-noi-tren-main
thao-main-tren-may

Bước 4:

Tiến hành tháo 3 con ốc tại vị trí như hình

thao-oc-tai-3-vi-tri-nay

Tháo ra cụm loa ngoài và cáp nối màn hình Galaxy A9 2018 với main

thao-loa-ngoai-va-cap-man-hinh

Tháo ra chân sạc của máy

thao-chan-sac-ra-khoi-may

Bước 5:

Tiếp theo là công đoạn tháo pin, bạn chỉ cần sử dụng miếng nhựa mảnh cứng để tách phần keo xong sử dụng thêm 1 miếng cứng dày hơn chút để tách toàn bộ phần keo còn lại. Chú ý làm và nạy pin cẩn thận tránh làm gãy, nứt pin bởi có thể làm chảy dung dịch từ pin ra gây nên cháy nổ vô cùng nguy hiểm.

thao-pin

Bước 6:

1. Tháo dỡ cụm loa trong của máy

thao-loa-trong

2. Tháo cụm đèn flash, chú ý thảo bỏ phần miếng dán nhựa che chắn và nạy từ từ để tách cụm đèn flash ra.

thao-cum-den-flash

3. Tiếp đến là tháo cụm rung, bạn cũng nạy từ từ bởi ở dưới có lớp keo nên sẽ mất lực đôi chút

thao-cum-rung

 

Bước 7:

Xử lý xong mặt lưng của máy, giờ tiếp đến phần màn hình. Bạn sử dụng máy sấy để gia nhiệt cho màn hình trong 30 giây80-100 độ C. Tiếp đó sử dụng miếng nhựa cứng để tách keo giữa khung với màn hình. Tiến hành tách từ từ, vừa làm vừa gia nhiệt để tránh cho keo nhanh nguội gây khó khăn

tach-keo-man-hinh

Tách màn hình xong bạn làm sạch phần keo cũ và dán lại lớp keo mới rồi ráp màn hình lại vào khung

dan-keo-va-rap-man-hinh

Bước 8:

Tiếp theo ráp lại từng bộ phận đã tháo ra theo đúng thứ tự ngược lại: cụm rung -> Flash -> Loa trong -> Main kèm camera trước và bắt ốc lại

Tiếp đến là gắn pin lại, bạn bóc bỏ hết phần keo dán cũ và dán lại bằng keo chuyên dụng sau đó gắn pin chặt theo đúng chiều như ban đầu.

rap-pin-vao-may

Bạn ráp nốt những cáp kết nối đã tháo ra ở Bước 4 và kết nối lại các cáp dây tương ứng, chú ý làm theo đúng thứ tự ngược lại không sẽ mất công ngồi tháo lắp lại bởi chỉ có phần linh kiện này được ráp thì mới ráp phần khác được.

Bước 9:

Bạn ráp lại phần khung của máy cung cảm biến vân tay cùng 16 con ốc đã tháo từ trước.

Tiếp đến nắp lưng, bạn vệ sinh hết phần keo cũ sau đó thay bằng keo chuyên dụng và ráp nắp lưng vào với khung của máy. Giữ cố định lại trong 15-20 phút để khô keo là có thể sử dụng bình thường.

rap-nap-lung-vao-may

Lý do nên chọn MobileCity khi thay màn hình Samsung Galaxy A9

Bạn nên lựa chọn dịch vụ sửa chữa tại MobileCity bởi chúng tôi có hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực với chi nhánh ở cả Hà Nội, Đà Nẵng và TPHCM. Điều này giúp các khách hàng có thể lựa chọn cho mình địa điểm sửa chữa Samsung Galaxy A9 2018 tiện lợi nhất.

  • Chúng tôi luôn cam kết đem đến cho khách hàng các sản phẩm chất lượng, đảm bảo xuất xứ và dịch vụ tốt nhất.
  • Không chỉ vậy mức giá thay màn hình Samsung A9 tại MobileCity luôn làm khách hàng hài lòng, với sự ổn định và phù hợp với túi tiền.
  • Đối với linh kiện khi thay màn hình Galaxy A9 2018 tại MobileCity là hàng chính hãng, được lắp đặt bởi đội ngũ nhân viên giàu năm kinh nghiệm.
  • Đảm bảo cho khách hàng thời gian sửa chữa nhanh nhất, thuận tiện cho công việc của khách hàng.
  • Không chỉ vậy, khi đến với MobileCity thay màn hình Samsung Galaxy A9, khách hàng sẽ nhận được những ưu đãi lớn cũng như tư vấn hỗ trợ bởi chuyên gia.
  • Trải qua hơn 5 năm kinh nghiệm, MobileCity đã nhận được sự yêu mến của đông đảo khách hàng.
  • Nhiều khách hàng đã lựa chọn chúng tôi là điểm đến đầu tiên để thay màn hình Samsung A9 2018 hoặc khi muốn sửa chữa điện thoại hay gặp phải những vấn đề trong quá trình sử dụng Galaxy A9.

Rất nhiều khách hàng đã trở thành những người bạn thân thiết của MobileCity và giới thiệu giải pháp sửa chữa màn hình Samsung A9 của chúng tôi cho những người bạn của họ.

Chính từ những tìnhh cảm đó của khách hàng, đã trở thành động lực để chúng tôi không ngừng phát triển giải pháp sửa điện thoại Samsung Galaxy và phù hợp với yêu cầu của bạn.

nhan-su-mobileicty

Đội ngũ nhân viên tại MobileCity luôn sẵn sàng hỗ trợ

Một số câu hỏi của khách hàng cho dịch vụ thay màn hình Samsung A9 2018

Câu hỏi 1: Thay màn hình trong Samsung A9 tại MobileCity giá bao nhiêu tiền và có được bảo hành chất lượng không?

Trả lời: Đã rất nhiều khách hàng băn khoăn khi sửa chữa tại MobileCity về thay màn hình Samsung A9 giá bao nhiêu và chất lượng thực sự. Chúng tôi xin cam kết rằng với linh kiện chính hãng và đảm bảo chất lượng.

MobileCity luôn đem đến cho khách hàng mức giá thay màn hình Galaxy A9 2018 rẻ nhất cùng với chất lượng tốt nhất. Cam kết 100% dịch vụ đều có bảo hành, nên quý khách có thể an tâm.

Câu hỏi 2: Làm sao để xử lý khi màn hình Samsung A9 xuất hiện các vệt đen và rộng dần ra?

Trả lời: Khi màn hình Galaxy A9 xuất hiện các vệt đen và có dấu hiệu rộng dần ra, đó chính là một trong những dấu hiệu màn hình điện thoại bị lỗi loang màu. Đây là vấn đề không thể làm hạn chế mà chỉ có thể xử lý bằng việc thay màn hình Samsung Galaxy A9 mới.

Bạn hãy đến với MobileCity để được nhân viên của chúng tôi tư vấn, hỗ trợ lựa chọn linh kiện thay màn hình Samsung A9 tốt nhất và mức giá theo nhu cầu bạn mong muốn.

Câu hỏi 3: Thời gian xử lý màn hình Samsung A9 là bao lâu?

Trả lời: Với việc thay nguyên bộ màn hình Samsung Galaxy A9 2018, tối đa khách hàng chỉ phải đợi 1 tiếng là có thể nhận máy về với màn hình A9 hoàn toàn mới. Ngoài ra, nếu máy chỉ cần thay mặt kính Samsung A9 thì thời gian khoảng 2h

Ý kiến đánh giá của khách hàng về MobileCity

1. Chu Tuấn - Sinh viên: Chất lượng dịch vụ thay màn hính Samsung Galaxy A9 của MobileCity theo tôi đánh giá là ít nơi có được, sản phẩm các bạn sửa luôn có chất lượng tốt nhất, khách hàng là tôi sử dụng cảm thấy hài lòng và không có gì để chê bai cả.

2. Ngọc Hà - Nhân viên văn phòng: Là một người chả hiểu về sửa điện thoại nên tôi chỉ mang Galaxy A9 sang MobileCity kiểm tra xem thế nào vì cái màn hình nó bị hỏng, được các bạn ở đó tư vấn kỹ càng, giải thích dấu hiệu cần sửa và nên sử dụng dịch vụ nào, hơn hết là không mất bất cứ chi phí tư vấn nào cả. Điều đấy làm tôi vô cùng hài lòng.

3. Trang Minh - Kế toán: Nhân viên hỗ trợ dịch vụ nhiệt tình, có đón tiếp và chào khách khi về, quá trình thay màn Samsung Galaxy A9 2018 thực hiện nghiêm túc và cẩn thận, hướng dẫn khách kiểm tra linh kiện và máy sau khi thay. 

Vừa rồi là những thông tin chia sẻ về dịch vụ sửa chữa Samsung Galaxy, hãy để MobileCity là sự lựa chọn lý tưởng cho bạn khi cần thay màn hình Samsung A9 nói riêng và các vấn đề thường gặp với điện thoại của bạn nói chung nhé. Mọi chi tiết xin liên hệ

Hệ thống sửa chữa điện thoại di động MobileCity Care

Tại Hà Nội

  • CN 1: 120 Thái Hà, Q. Đống Đa, Hà Nội 

     Hotline: 037.437.9999

  • CN 2: 398 Cầu Giấy, Q. Cầu Giấy, Hà Nội

     Hotline: 096.2222.398

  • CN 3: 42 Phố Vọng, Hai Bà Trưng, Hà Nội

     Hotline: 0338.424242

Tại TP Hồ Chí Minh

  • CN 4: 123 Trần Quang Khải, Quận 1, TP HCM

     Hotline: 0969.520.520

  • CN 5: 602 Lê Hồng Phong, Quận 10, TP HCM

     Hotline: 097.3333.602

Tại Đà Nẵng

  • CN 6: 97 Hàm Nghi, Q.Thanh Khê, Đà Nẵng

     Hotline: 097.123.9797

Tìm kiếm liên quan khác

  • thay màn hình samsung a9 2016
  • màn hình samsung a9 2018 giá bao nhiêu
  • thay man hinh galaxy a9 tphcm
Đơn hàng mới nhất

Khách hàng đến với Mobilecity

Hỏi đáp & đánh giá Thay màn hình Samsung Galaxy A9 (2018)

4.6/5

26 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
19
4 Sao
compelete
4
3 Sao
compelete
3
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm sản phẩm này bao nhiêu sao?

Hủy
L

Lại Thanh Nhân

07059718xx

Mình cần tư vấn thay màn hình Samsung a9 2018

MobileCity

Quản trị viên

Cảm ơn anh đã ủng hộ Mobilecity ạ, em đã liên hệ qua số điện thoại mình để gửi mã giảm giá cũng như hỗ trợ chính xác nhất cho anh rồi ạ. Rất vui được hỗ trợ anh ạ.<3
C

Chín

09887209xx

Tư vấn thay màn hình a9

MobileCity

Quản trị viên

Dạ chào anh/chị, hiện bên em đang có chương trình tặng voucher giảm giá cho khách hàng đặt lịch hẹn đấy ạ, em xin phép liên hệ theo số ĐT trên để hỗ trợ tư vấn và gửi tặng KM cho mình ạ. Thông tin tới anh/chị !
C

Chín

09887209xx

0988720981 tư vấn thay màn hình a9 2018

MobileCity

Quản trị viên

Dạ chào anh/chị, hiện bên em đang có chương trình tặng voucher giảm giá cho khách hàng đặt lịch hẹn đấy ạ, em xin phép liên hệ theo số ĐT trên để hỗ trợ tư vấn và gửi tặng KM cho mình ạ. Thông tin tới anh/chị !
C

Chín

09887209xx

0988720982 tư vấn thay màn hình a9 2018

MobileCity

Quản trị viên

Dạ chào anh/chị, hiện bên em đang có chương trình tặng voucher giảm giá cho khách hàng đặt lịch hẹn đấy ạ, em xin phép liên hệ theo số ĐT trên để hỗ trợ tư vấn và gửi tặng KM cho mình ạ. Thông tin tới anh/chị !
N

Nguyễn Đức Hùng

05652495xx

Shop ơi cho e hỏi e muốn thay màn hình glaxy a9 2018 thì giá bao nhiêu ạ

Hà My

Quản trị viên

Dạ chào anh/chị, hiện bên em đang có chương trình tặng voucher giảm giá cho khách hàng đặt lịch hẹn đấy ạ, em xin phép liên hệ theo số ĐT trên để hỗ trợ tư vấn và gửi tặng KM cho mình ạ. Thông tin tới anh/chị !

    Thay màn hình Samsung Galaxy A9 (2018)

    1.300.000 ₫

    Khuyến mãi

    0969.120.120 (HN) 0965.123.123 (HCM) 096.123.9797 (ĐN)