Thay IC nguồn, sửa nguồn Samsung Galaxy S7

  • sua-samsung-galaxy-s7-mat-nguon-khong-len-nguon-1502-avata

Danh sách cửa hàng:

  • Cửa hàng online (Còn hàng)
  • 120 Thái Hà, Q. Đống Đa (Còn hàng)
  • 398 Cầu Giấy, Q. Cầu Giấy (Còn hàng)
  • 42 Phố Vọng, Hai Bà Trưng (Còn hàng)

500.000 ₫

Còn hàng

Thời gian bảo hành: 3 Tháng (Xem chi tiết)

Giao hàng tận nơi miễn phí trong 30 phút (Tìm hiểu thêm)

Khuyến mãi

Hotline: 0969.120.120 (HN) | 0965.123.123 (HCM) | 096.123.9797 (ĐN)

Thông tin chi tiết Thay IC nguồn, sửa nguồn Samsung Galaxy S7

Thay IC nguồn, sửa nguồn Samsung Galaxy S7 nói riêng và điện thoại di động nói chung được biết đến là giải pháp khắc phục tận gốc các vấn đề liên quan đến nguồn điện thoại như điện thoại không lên nguồn, tắt nguồn đột ngột,... Nếu không được khắc phục kịp thời không những gây gián đoạn quá trình sử dụng mà còn có thể vô hiệu hóa luôn khả năng sử dụng điện thoại của người dùng. Chính vì vậy, bạn hãy thay IC nguồn, sửa nguồn Samsung Galaxy S7 ngay khi thấy các vấn đề không bình thường liên quan đến nguồn của điện thoại để có được những trải nghiệm hoàn hảo nhất trên chiếc di động của mình nhé!

✅ Linh kiện 💛 Chính hãng
✅ TG sửa nguồn 💛 1 - 3 ngày
✅ TG bảo hành 💛 6 – 12 tháng
✅ TG hoạt động 💛 08h – 22h hằng ngày

Điện thoại Galaxy S7 của bạn đang sử dụng bình thường thì bị mất nguồn hay sập nguồn đột ngột khiến quá trình sử dụng của bạn bị gián đoạn. Ban đầu hiện tượng này xảy ra không thường xuyên nhưng theo thời gian, tần suất điện thoại bị sập nguồn đột ngột không rõ nguyên nhân ngày càng dày đặc khiến bạn cảm thấy phiền phức và khó chịu.

Bạn có biết không, nếu gặp phải trường hợp đó, rất có thể chiếc Galaxy S7 của bạn đã bị hư hỏng bộ phận IC nguồn và giải pháp tối ưu nhất để chấm dứt tình trạng tồi tệ này đó là thay IC nguồn, sửa nguồn cho thiết bị.

Nếu bạn chưa biết nhiều thông tin về dịch vụ này cũng như chưa biết nên lựa chọn địa nào để sử dụng dịch vụ thì hãy tìm hiểu ngay bài viết dưới đây của MobileCity nhé, chắc chắn nó sẽ giúp bạn có thêm nhiều thông tin bổ ích đấy. 

Bảng giá sửa nguồn Samsung Galaxy S7

Trước khi đi vào tìm hiểu chi tiết về dịch vụ thay IC nguồn, sửa nguồn cho điện thoại Galaxy S7, MobileCity xin mời Quý khách hàng tham khảo qua bảng giá các dịch vụ thay, sửa điện thoại Galaxy S7 bao gồm cả thay IC nguồn, sửa nguồn tại trung tâm sửa chữa MCCare:

Bảng giá sửa điện thoại Samsung Galaxy S7 mới nhất 2024:

STT Dịch vụ Báo giá Bảo hành
1 Thay màn hình Samsung Galaxy S7 1.200.000 ₫ 6-12 tháng
2 Ép kính Samsung Galaxy S7 300.000 ₫ 6-12 tháng
3 Thay Pin Samsung Galaxy S7 250.000 ₫ 6-12 tháng
4 Thay mặt kính sau Samsung Galaxy S7 50.000 ₫ 6-12 tháng
5 Sửa nguồn Samsung Galaxy S7 500.000 ₫ 6-12 tháng
6 Thay Camera Samsung Galaxy S7 Liên hệ 6-12 tháng

Cách kiểm tra có đúng điện thoại bị hỏng nguồn hay không?

IC nguồn điện thoại là bộ phận được đánh giá quan trọng nhất trên một chiếc điện thoại di động và Samsung Galaxy S7 cũng vậy. Chính vì lẽ đó, thay IC nguồn, sửa nguồn là giải pháp cuối cùng và chỉ nên quyết định thay sửa khi xác định chắc chắn vấn đề mà chiếc di động đang gặp phải nằm ở bộ phận này.

Trên thực tế, có rất nhiều những trường hợp dẫn đến tình trạng Samsung Galaxy S7 bị mất nguồn mà không phải do hỏng IC nguồn. Dưới đây là một số cách người dùng có thể áp dụng để kiểm tra xem điện thoại có đúng là bị hỏng nguồn hay không?

sua-samsung-galaxy-s7-mat-nguon-khong-len-nguon-1502-cach-kiem-tra-co-hong-nguon-khong
Cách kiểm tra có đúng điện thoại bị hỏng nguồn hay không?
  1. Đầu tiên, bạn nên thử cắm sạc vào xem điện thoại có hiện biểu tượng sạc Pin hay không. Nếu vẫn có biểu tượng sạc Pin nhưng bật máy vẫn không lên nguồn thì rất có thể điện thoại đang bị hỏng Pin chứ không phải hỏng nguồn.
  2. Cũng có trường hợp Samsung Galaxy S7 để lâu không sử dụng cũng có thể khiến không mở được nguồn hay không sạc được Pin. Bên cạnh đó, điện thoại mở nguồn màn hình không sáng nhưng vẫn có chuông báo cuộc gọi đến hoặc thông báo tin nhắn đến thì đây là hiện tượng hỏng màn hình chứ không phải hỏng màn hình.

Trong trường hợp bạn không phân biệt được chiếc Samsung Galaxy S7 của mình có đang gặp vấn đề liên quan đến nguồn điện thoại hay không? Hãy mang thiết bị đến trung tâm sửa chữa uy tín để được hỗ trợ. Và lưu ý không nên tự ý tháo máy cũng như tự ý sửa nguồn tại nhà nếu như không có chuyên môn bởi như vậy sẽ rất dễ gây ra những tình huống không lường trước được.

Địa chỉ sửa nguồn Samsung Galaxy S7 uy tín

Việc thay IC nguồn, sửa nguồn chưa bao giờ được đánh giá là đơn giản. Thậm chí có nhiều trung tâm sửa chữa không dám nhận sửa nguồn cho điện thoại bởi tính phức tạp của nó.

Nhưng với kinh nghiệm lâu năm trong nghề sửa chữa điện thoại, cùng đội ngũ kỹ thuật viên có kiến thức chuyên môn sâu rộng. MCCare đã chiếm được lòng tin của hàng ngàn khách hàng trên cả nước đặc biệt là trên ba thành phố lớn là Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM. Trung tâm sửa chữa MCCare tự hào là địa chỉ đáng tin cậy hàng đầu, xứng đáng cho khách hàng tin tưởng và sử dụng dịch vụ thay IC nguồn, sửa nguồn điện thoại Samsung Galaxy S7.

sua-samsung-galaxy-s7-mat-nguon-khong-len-nguon-1502-dia-chi-sua-nguon-uy-tin
MCCare - địa chỉ sửa nguồn cho Samsung Galaxy S7 uy tín

MCCare chúng tôi xin cam kết:

  1. 100% nguồn linh kiện mà MCCare sử dụng là hàng chất lượng cao, có nguồn gốc rõ ràng và đầy đủ giấy tờ chứng thực.
  2. MCCare có đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, sẵn sàng tư vấn tận tình và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.
  3. Đội ngũ kỹ thuật viên của MCCare được đào tạo bài bản, có trình độ chuyên môn và kinh nghiệm lâu năm trong nghề.
  4. Quy trình thay sửa đảm bảo công khai, có sự giám sát của Camera và khách hàng cũng có thể dễ dàng quan sát trực tiếp mọi thao tác của kỹ thuật viên.
  5. Thời gian thay sửa nhanh chóng cùng thời gian bảo hành dài hạn. Dịch vụ luôn đi kèm nhiều quà tặng và chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Dấu hiệu và nguyên nhân

Phần tiếp theo, MobileCity sẽ cung cấp cho người đọc những thông tin cần thiết về những dấu hiệu cần thay IC nguồn, sửa nguồn cùng những nguyên nhân gây hư hỏng nguồn điện thoại để từ đó người dùng biết cách bảo vệ hiệu quả cho bộ phận này trên chiếc di động của mình.

Dấu hiệu cần sửa nguồn Samsung Galaxy S7

Dưới đây là những dấu hiệu cho thấy bạn nên thay IC nguồn, sửa nguồn cho điện thoại Galaxy S7:

  1. Bạn nhấn nút nguồn đúng cách nhưng điện thoại không lên nguồn.
  2. Điện thoại đang chạy ứng dụng thì đột nhiên sập nguồn, tắt nguồn liên tục.
  3. Galaxy S7 tắt nguồn trong trạng thái chờ trong khoảng vài phút, khi mở lại thì mất nguồn, bật không lên nguồn.
sua-samsung-galaxy-s7-mat-nguon-khong-len-nguon-1502-dau-hieu-hong-nguon
Dấu hiệu cần sửa nguồn cho Samsung Galaxy S7

Nguyên nhân gây hư hỏng nguồn điện thoại

Những nguyên nhân dẫn đến hư hỏng nguồn điện thoại có thể kể đến như:

  1. Người dùng bất cẩn làm rơi điện thoại xuống nước hoặc xuống nền cứng hay gây va đập mạnh với vật cứng gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến bộ phận IC nguồn của điện thoại.
  2. Thói quen sử dụng bộ cáp sạc không chất lượng hoặc sạc điện thoại qua đêm cũng là nguyên nhân khiến cho Galaxy S7 bị chạm chết IC nguồn.
  3. Người dùng  thường xuyên để điện thoại hoạt động quá công suất liên tục trong thời gian dài.
  4. Người dùng thường sử dụng đến khi sập nguồn mới đem đi sạc hoặc thường xuyên được sạc lại trong tình trạng pin quá yếu.
sua-samsung-galaxy-s7-mat-nguon-khong-len-nguon-1502-nguyen-nhan-gay-hong-nguon
Nguyên nhân gây hư hỏng nguồn điện thoại

Quy trình sửa nguồn Samsung Galaxy S7

Việc sửa nguồn cho Galaxy Galaxy S7 hay bất kỳ một thiết bị di động nào khác đòi hỏi người thực hiện phải có kiến thức chuyên môn cũng như các trang thiết bị hiện đại hỗ trợ. Chính vì vậy, nếu không may gặp phải tình trạng chết nguồn điện thoại, hãy nhanh chóng tìm đến các cơ sở uy tín để được kiểm tra và thay IC nguồn, sửa nguồn cho máy. Dưới đây là quy trình 5 bước cho quá trình sửa nguồn Galaxy S7 tại MCCare, kính mời Quý khách hàng tham khảo:

B1: Tiếp đón

Nhân viên bộ phận lễ tân tiếp đón khách hàng, trao đổi để biết được nhu cầu của khách hàng khi đến với trung tâm. Giới thiệu khách chuyển sang bộ phận kỹ thuật để được chăm sóc tận tình.

sua-samsung-galaxy-s7-mat-nguon-khong-len-nguon-1502-tiep-don
Tiếp đón

B2: Tiếp nhận và Báo giá

Nhân viên kỹ thuật chào hỏi và tiếp nhận chiếc Galaxy S7 đang bị hỏng nguồn. Kỹ thuật viên kiểm tra kỹ càng để xem có đúng điện thoại bị hỏng nguồn hay không và xuất phát từ nguyên nhân nào từ đó đưa ra phương án giải quyết tối ưu và hiệu quả nhất.

Sau đó, kỹ thuật viên sẽ thông báo trao đổi về phương án xử lý hợp lý, tiết kiệm chi phí cho khách hàng. Kỹ thuật viên sẽ tiến hành sửa chữa nguồn hay thay IC nguồn cho Samsung Galaxy S7 sau khi nhận được sự đồng ý của khách hàng.

Thông thường việc sửa nguồn cho điện thoại sẽ phải kéo dài từ 1 - 3 ngày tùy vào mức độ hư hỏng nên nhân viên sẽ hẹn với khách thời gian bàn giao lại máy để khách hàng sắp xếp thời gian đến nhận máy hoặc sử dụng dịch vụ giao máy tận nhà.

sua-samsung-galaxy-s7-mat-nguon-khong-len-nguon-1502-tiep-nhan-bao-gia
Tiếp nhận và Báo giá

B3: Thay IC nguồn, sửa nguồn

Kỹ thuật viên tháo khay SIM đồng thời tắt nguồn điện thoại. Sử dụng dụng cụ phát nhiệt làm mềm keo và miếng nhựa chuyên dụng để tách màn hình ra khỏi thân máy. Tiếp theo tháo đến các linh kiện liên quan như nguồn, cáp nguồn, main... để kiểm tra xem lỗi xuất phát là do đâu. Sau đó, kỹ thuật viên sẽ sửa, hay thay IC tùy vào tình trạng cụ thể của chiếc Samsung Galaxy S7.

sua-samsung-galaxy-s7-mat-nguon-khong-len-nguon-1502-sua-nguon
Thay IC nguồn, sửa nguồn

B4: Lắp ráp và Kiểm tra

Sau khi quá trình thay, sửa nguồn hoàn tất, kỹ thuật viên vệ sinh sạch sẽ linh kiện và lắp ráp lại vào trong thân máy. Chiếc điện thoại Galaxy S7 sẽ được kiểm tra tất cả các chức năng để xem có lỗi nào phát sinh không? Nếu tất cả đều đã ổn, máy được vệ sinh lại một lần nữa trước khi bàn giao.

sua-samsung-galaxy-s7-mat-nguon-khong-len-nguon-1502-lap-rap-kiem-tra
Lắp ráp và Kiểm tra

B5: Bàn giao

Máy được giao lại cho khách hàng tự tay kiểm tra để chắc chắn sự hài lòng của khách dành cho dịch vụ. Sau khi khách hàng đã hài lòng, nhân viên dán tem bảo hành và bàn giao chính thức chiếc Galaxy S7 về tay chủ sở hữu kèm hóa đơn thanh toán.

sua-samsung-galaxy-s7-mat-nguon-khong-len-nguon-1502-ban-giao
Bàn giao

Lời cảm ơn

MobileCity xin gửi lời cảm ơn Quý khách hàng vì đã tin tưởng và lựa chọn dịch vụ thay IC nguồn, sửa nguồn Samsung Galaxy S7 tại trung tâm sửa chữa MCCare. Chúng tôi rất lấy làm hân hạnh khi được phục vụ Quý khách!

Khách hàng đến với Mobilecity

Hỏi đáp & đánh giá Thay IC nguồn, sửa nguồn Samsung Galaxy S7

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm sản phẩm này bao nhiêu sao?

Hủy

Thay IC nguồn, sửa nguồn Samsung Galaxy S7

500.000 ₫

Khuyến mãi

0969.120.120 (HN) 0965.123.123 (HCM) 096.123.9797 (ĐN)